Tiêu dùng

The Anam Cam Ranh ra mắt những trải nghiệm lãng mạn nhân mùa cưới 2024-2025

Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh vừa giới thiệu nhiều gói trải nghiệm lãng mạn dành cho các cặp đôi đến với Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh cho mùa cưới sắp đến.

Kể từ khi khai trương năm 2017, khu nghỉ dưỡng rộng 12ha The Anam Cam Ranh đã được rất nhiều cặp đôi trong và ngoài nước lựa chọn tổ chức những sự kiện quan trọng như lễ cưới, cầu hôn hay tuần trăng mật nhờ sở hữu khung cảnh biển thơ mộng và hàng loạt tiện ích đẳng cấp.

The Anam Cam Ranh vừa giới thiệu nhiều gói trải nghiệm lãng mạn dành cho các cặp đôi nhân dịp mùa cưới năm nay

Tiệc cầu hôn lãng mạn ngập tràn ánh nến lung linh sẽ được tổ chức trên bãi biển, cạnh một trong ba hồ bơi của khu nghỉ dưỡng hay trong khuôn viên biệt thự, cùng với đầu bếp và nhân viên phục vụ riêng. Các cặp đôi có thể lựa chọn thực đơn Âu hoặc Á, các món khai vị điển hình như ‘Gỏi bắp chuối với sò điệp và hàu đút lò’ và ‘Súp nấm cùng với thịt xông khói cuộn cồi sò điệp và bánh mì bơ tỏi’; hay các món chính như ‘Cá mú tươi phi lê hấp cùng với sốt nấm đông cô và hành lá’ và ‘Sườn cừu nướng cùng với rau củ Địa Trung Hải và tỏi ngọt’.

Khu nghỉ dưỡng này đã được rất nhiều cặp đôi trong và ngoài nước lựa chọn tổ chức những sự kiện quan trọng như lễ cưới, cầu hôn hay tuần trăng mật

Chương trình cưới đa dạng với nhiều lựa chọn, từ lễ cưới lãng mạn trên bãi biển chỉ có hai người đến tiệc cưới trang trọng và ấm áp bên người thân với quy mô lên đến 500 khách. Ngày trọng đại của các cặp đôi sẽ trở nên đáng nhớ hơn với dàn hoa cưới, tháp bánh kem cùng tiếng nhạc guitar và violin du dương.

Chương trình cưới đa dạng với nhiều lựa chọn, từ lễ cưới lãng mạn trên bãi biển chỉ có hai người đến tiệc cưới trang trọng và ấm áp bên người thân với quy mô lên đến 500 khách

Những cặp đôi đang tìm kiếm không gian lãng mạn và hoàn toàn riêng tư cho kỳ nghỉ trăng mật có thể lựa chọn Biệt thự Trăng mật của khu nghỉ dưỡng. The Anam có hai Biệt thự Trăng mật rộng 180m2 tọa lạc trên sườn đồi xanh mướt cạnh khu chăm sóc spa có 10 phòng trị liệu.

Khung cảnh lãng mạn của khu nghỉ dưỡng, những hồ nước xanh trong, bãi cỏ được chăm sóc cẩn thận, những con đường lát đá cuội với những hàng cây xanh mát đều có thể là phông nền hoàn hảo cho những bộ ảnh cưới

Biệt thự Trăng mật còn có phòng khách, bể sục jacuzzi, phòng xông hơi, sân hiên và những chiếc ghế tắm nắng hướng nhìn ra hồ bơi riêng rộng 40m2. Không gian biệt thự mang dáng vẻ hoài cổ và lãng mạn của thời kỳ Đông Dương với mái nhà rường, chum nước lớn, đèn lồng và gạch khảm được chế tác riêng.

Khách lưu trú tại Biệt thự Trăng mật còn được thưởng thức trà chiều hàng ngày tại một trong những địa điểm yêu thích như ngay tại biệt thự, ở nhà hàng The Colonial sang trọng, trong khuôn viên ngắm cảnh lãng mạn giữa khu vườn xanh mướt hay trên bãi biển.

Hội trường hiện đại với sức chứa lớn, tầng thượng 360 độ hay không gian tổ chức sự kiện ngoài trời của Axi Plaza đều là những địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới

Các gói tiệc cưới và kỷ niệm ngày cưới đều bao gồm một đêm nghỉ tại Phòng Premium hoặc Biệt thự hướng vườn, và được nâng cấp miễn phí hạng phòng tùy thuộc vào tình trạng phòng trống.

Khung cảnh lãng mạn của khu nghỉ dưỡng, những hồ nước xanh trong, bãi cỏ được chăm sóc cẩn thận, những con đường lát đá cuội với những hàng cây xanh mát đều có thể là phông nền hoàn hảo cho những bộ ảnh cưới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram