Đẹp plus

Thanh Bi tung bộ ảnh trên Metaverse nhận "cơn mưa" lời khen từ netizen

Vừa mới "thoát mác" tiểu tam để hóa thân thành thiếu úy Hải Yến trong "Bão ngầm", Thanh Bi bất ngờ "quay xe" trở thành cô nàng kẹo ngọt trên không gian ảo khiến fan đứng ngồi chẳng yên.

Sau khi gây chú ý bởi vai diễn Vân Điệp trong "Người Phán Xử", Thanh Bi đã có màn "lột xác" ấn tượng, hóa thân thành thiếu úy Hải Yến trong bộ phim "Bão ngầm". Với hình tượng nữ công an nghiêm túc, mạnh mẽ, cô đã thoát mác "con giáp thứ 13", phá bỏ hình ảnh sexy và mang đến một Thanh Bi vô cùng mới lạ.


Là một diễn viên trẻ, Thanh Bi chia sẻ rằng cô luôn muốn được hóa thân vào nhiều dạng nhân vật khác nhau, tham gia các dự án độc đáo để có cơ hội thể hiện những khía cạnh mới mẻ của mình đến với khán giả.

Tiếp nối vai diễn thiếu úy Hải Yến, Thanh Bi bất ngờ thay đổi style, biến thành cô nàng kẹo ngọt, ra mắt bộ sưu tập mới trên Metaverse. Ngay lập tức, bộ ảnh đã thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của cộng đồng mạng và nhận được nhiều phản ứng tích cực.

Thanh Bi "lột xác" với bộ sưu tập NFT đầu tiên trên Metaverse

Khác với hình ảnh nóng bỏng thường thấy, ở bộ ảnh mới ra mắt, Thanh Bi xuất hiện trong hình tượng "cô nàng kẹo ngọt" nhưng vẫn có nét sexy, quyến rũ. Nữ diễn viên lựa chọn những chiếc váy ngắn, có dáng ôm vừa trẻ trung, cá tính, vừa giúp cô nàng khoe trọn được body cực nuột của mình.


Nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự bất ngờ và yêu thích với hình ảnh mới lạ này của nữ diễn viên:

– Hình ảnh khác quá nè

– Moahxxx ảnh nào cũng xinh nè Bi

– Xinh quá thôi

– Chị iu hóa thân thành nhân vật gì đới xinh thế

– U là trời, có phải Bi đó không?


Đặc biệt, bộ ảnh sẽ được phát hành dưới dạng NFT – một loại tài sản kỹ thuật số độc nhất được tạo ra và lưu trữ trên Blockchain. Đây cũng là bộ sưu tập NFT đầu tiên của Thanh Bi, đánh dấu sự tham gia của cô nàng vào không gian ảo Metaverse.

Thông qua bộ sưu tập, nữ diễn viên muốn gửi tới khán giả một Thanh Bi đầy màu sắc với những hình ảnh thường ngày nhất, những cảm xúc chân thực nhất. Bên cạnh đó, cô nàng cũng muốn truyền tải năng lượng tích cực với thông điệp: Cuộc sống là một thước phim muôn màu, hãy tận hưởng và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc của mình!

Lấn sân vào thị trường NFT, cơ hội hay thách thức đối với nữ diễn viên?

Trong vài năm gần đây, NFT đã trở thành cơn sốt toàn cầu. Đặc biệt, thị trường này đang mở ra xu hướng mới cho lĩnh vực nghệ thuật và các nghệ sĩ như Thanh Bi.

Trong buổi ra mắt bộ sưu tập, nữ diễn viên chia sẻ về lý do cô quyết định tham gia dự án: "Hiện nay, Metaverse và NFT là các từ khóa hot, cũng là "mảnh đất màu mỡ" đối với những người làm nghệ thuật. Tuy nhiên tại Việt Nam, khái niệm trên vẫn còn khá mới mẻ. Thêm nữa, việc tham gia thị trường NFT sẽ mở ra nhiều cơ hội mới giúp tôi có thể kết nối với khán giả trong nước và quốc tế. Là một nghệ sĩ trẻ, tôi mong muốn có cơ hội đón đầu xu hướng và trở thành một trong những người tiên phong ở lĩnh vực này".


Những sản phẩm NFT không chỉ đơn thuần là món đồ sưu tầm thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Với NFT, các nghệ sĩ và KOLs như Thanh Bi có thể thỏa sức sáng tạo, vượt qua hạn chế còn tồn tại trong thế giới thực để làm nên những sản phẩm độc nhất vô nhị.

Bên cạnh đó, đây cũng là một phương thức mới cho phép nữ diễn viên hay các nghệ sĩ như cô kết nối sâu sắc với fan hâm mộ, tiếp cận tới nhiều khán giả trong nước và quốc tế một cách hiệu quả. Từ đó có thể xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân trên phạm vi toàn cầu.

Vào cuối tháng 4 tới đây, những hình ảnh trong bộ sưu tập NFT của Thanh Bi sẽ được xuất hiện trên Quảng trường Thời đại Mỹ nhằm quảng bá cho dự án lần này. Đồng thời bộ sưu tập sẽ chính thức được mở bán độc quyền trên bePAY – nền tảng NFT Marketplace chuyên biệt cho các KOLs trên thế giới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram