Đẹp plus

Tẩy da chết body từ vỏ bưởi

Không ai ngờ rằng, chỉ nhờ sử dụng bưởi trong một bước chăm sóc da là tẩy da chết bạn đã sở hữu làn da đẹp căng mướt đến như vậy.

Để có một làn da sáng khỏe thì tẩy da chết là bước chăm sóc da quan trọng, không thể thiếu hàng ngày. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm hỗ trợ tẩy da chết thế nhưng việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên vẫn được phái đẹp ưa chuộng hơn cả. Một trong những cách tẩy tế bào chết cực tốt đó là sử dụng vỏ bưởi.

Công thức này cực thích hợp với các bạn sở hữu làn da khô, giúp dưỡng chất chăm sóc da thẩm thấu tốt hơn, giảm tình trạng khô trên da nhiều hơn nên sau thời gian sử dụng da như được tái sinh vậy.

Thành phần để làm công thức giúp tẩy da chết bằng bưởi vô cùng đơn giản, chỉ cần sử dụng vỏ bưởi để làm nguyên liệu cho công thức này, bên cạnh đó thêm một vài giọt tinh dầu bưởi vào công thức của mình khiến cho da khỏe mạnh hơn và được giãn sau một ngày dài làm việc.

Công thức tẩy da chết từ bưởi như sau:

Nguyên liệu: 

– ½ chén muối biển

– ½ chén Jojoba, hạnh nhân hoặc dầu olive

– 1 muỗng cà phê vỏ bưởi bào nhỏ

– 5 giọt tinh dầu bưởi, một nhúm quế

Cách làm: 

Trộn đều 5 giọt tinh dầu bưởi cùng dầu olive, dầu jojoba hoặc dầu hạnh nhân cùng muối biển, cho đến khi muối hòa vào chung với dầu.  Sau đó cho thêm 1 muỗng cà phê vỏ bưởi cùng quế, tiếp tục trộn đều. Sau khi trộn xong thì đổ hỗn hợp ra một chai thủy tinh, dùng nắp đậy để bảo quản sản phẩm.

Khi muốn tẩy tế bào chết bạn chỉ cần lấy một ít hỗn hợp bôi khắp cơ thể. Massage đều cơ thể liên tục trong 10 phút để các tế bào chết bong ra, cuối cùng là tắm lại với nước sạch để rửa trôi hoàn toàn da chết còn bám trên cơ thể.

Không chỉ dừng lại ở tác dụng tẩy da chết cho cơ thể, vỏ bưởi để giúp cơ thể khoẻ hơn từ sâu bên trong.

Vỏ bưởi giúp cân nặng được cải thiện theo hướng tích cực, chức năng gan được hoàn thiện hơn, nhờ đó mà gan phân hủy độc tố nhanh hơn, tốt hơn, gan khỏe đồng nghĩa với việc làn da sẽ giảm được mụn, sắc tố da được cải thiện, lại còn chống lão hoá nữa nên da cảm nhận luôn được tươi mới vậy.


Vỏ bưởi là một công thức chăm sóc cơ thể từ bên trong cũng như bên ngoài khá đơn giản, do đó chị em nên thêm một thành phần này vào danh sách dưỡng da bằng nguyên liệu thiên nhiên của mình nhé.

Bách Nguyên (TH)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram