Giải trí

Sự kiện “Lễ hội khoa học Julience 2023”

Vừa qua, Dự án Julience đã tổ chức sự kiện “Lễ hội khoa học Julience 2023”. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng được tổ chức thường niên với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho những bạn trẻ có niềm yêu thích, say mê với khoa học.

Trải qua bốn mùa với bốn chủ đề khác nhau, Lễ hội khoa học Julience đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo các bạn học sinh, sinh viên nói chung, và các bạn trẻ với niềm yêu thích khoa học nói riêng.

Năm nay là mùa thứ năm sự kiện được tổ chức, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự trưởng thành và phát triển của Dự án; chủ đề được lựa chọn cho Lễ hội khoa học Julience 2023 chính là Vũ trụ và Khoa học.

Thông qua sự kiện, Ban tổ chức hy vọng sẽ khơi dậy niềm yêu thích khoa học của thế hệ trẻ, rộng ra là của cộng đồng người Việt Nam, đem đến những góc nhìn mới mẻ, thú vị về khoa học vốn được đánh giá là phức tạp và khó tiếp cận.

Sự kiện Lễ hội khoa học Julience 2023 đã được diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng với sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ, học sinh, sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội; sự tham dự của các nhà tài trợ cùng các cơ quan thông tấn báo chí, các đơn vị truyền thông.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram