Đẹp plus

Sau 2 năm đăng quang, Á hậu Đặng Thanh Ngân bất ngờ xinh đẹp không dao kéo

Hiếm có cô gái nhan sắc nào lại có suy nghĩ trong sáng, hồn nhiên như Đặng Thanh Ngân – Á hậu 2 Đại Dương năm 2017, cô nhất quyết không thẩm mỹ hay "dao kéo" dù chỉ là một chút trên gương mặt hay hình thể của mình. "Mình chỉ tập thể dục và ăn uống điều độ và nghĩ tức cực, là giữ được gương mặt sáng cũng như cơ thể khỏe".

Còn nhớ năm 2017, Đặng Thanh Ngân đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đại Dương, cô được đánh giá là cô gái vô cùng ngây thơ, trong sáng của showbiz, một cô gái vừa tròn 18 tuổi và đang là cô sinh viên năm thứ 1 của Đại học Cần Thơ. Khi đó, Ngân có chiều cao khá lý tưởng 1m72 và đến giờ cô đã cao lên thành 1m75.



Đặng Thanh Ngân thực sự lột xác sau 2 năm đăng quang Á hậu

Sau khi đoạt giải Á hậu 2, Đặng Thanh Ngân liên tục được mời xuất hiện trong các chương trình lớn của Việt Nam như lễ hội Carnaval Quảng Bình, lễ hội Áo dài Tp.HCM, Festival Biển 2019…


Cô dần trang bị cho mình những kĩ năng sân khấu và đứng trước đám đông

Những bước chuyển mình đã giúp Thanh Ngân có một vị trí trong làng mẫu cũng như trong lòng khán giả.


Sự trưởng thành theo thời gian đã giúp Thanh Ngân có cho mình sự tự tin và nét đẹp đầy quyến rũ

Được biết, đến giờ cô gái đến Nam Bộ vẫn chưa từng yêu ai, cô vẫn thích tụ tập với các bạn học và cảm thấy hạnh phúc khi được bố mẹ chăm sóc, chiều chuộng.




Trang phục: NTK Lâm Lâm

Make up: Quân Nguyễn

Hair: Pu Lê

Photo: Trịnh Kim Điền

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram