Đẹp plus

Sao Việt lăng xê mốt váy lưới

Trang phục đan móc thủ công được ca sĩ Minh Hằng, Á hậu Hoàng Thùy và nhiều sao Việt ưa chuộng.

Chân váy trắng

Trang phục móc sợi cotton là xu hướng được nhiều nhà mốt thế giới lăng-xê vào đầu mùa hè 2021. Local brand trong nước cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu này với kiểu chân váy ấn tượng. Giá tham khảo cho chiếc váy đan móc thủ công bằng sợi cotton khoảng 2.850 ngàn đồng.

Có ba cách để diện mốt váy lưới xuyên thấu xuống phố, phối cùng áo hai dây dáng dài, mix với sơ mi oversize. Nếu thích thể hiện cá tính, phái đẹp có thể sử dụng nó với quần short ngắn tiệp màu. Fashionista Khánh Linh, Á hậu Hoàng Thùy, người mẫu Thu Anh có những cách mix-match riêng khi sử dụng trang phục hot trend.

Váy đi tiệc

Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà lựa chọn thiết kế khai thác tối đa khoảng hở trong BST thu đông 2021 của Công Trí. Cả hai kết hợp nội y tông nude tạo hiệu ứng cuốn hút và không gây phản cảm. Váy lưới đan móc thủ công có giá 15.600 USD.

Được biết, BST này gồm các mẫu váy thực hiện thủ công. Nổi bật trong đó là váy dạ hội thắt nút tựa như mảnh lưới, xuyên thấu táo bạo. Nhà mốt cho biết váy được thực hiện trên chất liệu tapta lộn dây và thợ thủ công đan móc 3D tạo dáng đầm. Để hoàn thành một sản phẩm, thợ thủ công phải mất cả ngàn giờ đồng hồ làm việc.

Theo ngoisao.net

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram