Đẹp plus

Sâm trong "Hương vị tình thân" biến hóa với phong cách thời trang ấn tượng

Khác với hình ảnh luộm thuộm trong phim, diễn viên Minh Cúc gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng.





Minh Cúc thừa nhận vì trải qua nhiều sóng gió nên trong cô hình thành một vỏ bọc, với tính cách "cứng" và độc lập. Cô cho rằng với hoàn cảnh hiện tại thì khó có người đàn ông nào đủ can đảm bước vào cuộc sống của mình. "Tất nhiên, họ có quyền lựa chọn con đường dễ đi hơn, lựa chọn một hạnh phúc dễ dàng và trọn vẹn hơn", người đẹp chia sẻ


Khác với hình ảnh có phần luộm thuộm trong phim, ngoài đời, Minh Cúc gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách thời trang cá tính. Cô thừa nhận bản thân là người ăn mặc đơn giản, thích những bộ trang phục thoải mái, năng động. Tuy nhiên, khi đã quyết định đảm nhận một vai diễn nào đó, cô luôn ý thức được trách nhiệm phải hóa thân một cách chính xác nhất. "Thế nên Sâm không khó với tôi", nữ diễn viên cho hay.



"Hiện tại tôi không quá bận tâm tới chuyện kết hôn hay có gia đình riêng. Tôi yêu thích sự tự do và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tất nhiên, ai đến với tôi, yêu thương trân trọng hai mẹ con tôi, tôi đón nhận một cách vui vẻ và cũng sẽ trân trọng họ. Còn nếu không, mẹ con tôi vẫn hạnh phúc", Minh Cúc chia sẻ.

Theo Thanh niên

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram