Tiêu dùng

Sadolin – Dòng sơn gỗ cao cấp giúp bảo vệ và tôn vinh nét đẹp của bề mặt gỗ

AkzoNobel - Công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam một thương hiệu chăm sóc bề mặt gỗ cao cấp - Sadolin. Đây là lần đầu tiên dòng sản phẩm sơn chuyên nghiệp dành cho gỗ này được giới thiệu tại Việt Nam.

Sadolin là thương hiệu toàn cầu với bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm về giải pháp sơn gỗ, được các chuyên gia trong ngành trên thế giới tin dùng qua nhiều thế hệ. Đến nay, Sadolin được biết tới rộng rãi như là một lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực chất phủ bảo vệ gỗ tại nhiều quốc gia như Ba Lan, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Oman, Úc và Ấn Độ.


Với tâm huyết lớn dành cho sơn và gỗ, Sadolin cam kết cung cấp những sản phẩm vượt trội, được ứng dụng công nghệ tiên tiến trong ngành sơn và chất phủ. Sadolin hứa hẹn mang đến cho các chuyên gia ngành gỗ và thợ mộc tại Việt Nam những sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, giúp bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp vốn có của bề mặt gỗ. Từ đó, người yêu thích nội thất gỗ cũng có thêm cơ hội được trải nghiệm sản phẩm cao cấp, sang trọng, được bảo vệ vững bền theo thời gian.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram