Đẹp plus

Phạm Quỳnh Anh tươi tắn chào đón năm mới

Phạm Quỳnh Anh vừa thực hiện bộ ảnh đón xuân và tiếp tục làm người hâm mộ \"nức lòng\" bởi thần thái tươi trẻ cũng như vóc dáng chuẩn của mình.

Lấy ý tưởng từ không khí trong trẻo của mùa xuân, bộ ảnh được chụp trong một khu vườn ngoài trời tràn ngập hoa lá kết hợp cùng ánh sáng và màu sắc mang hơi hướng cổ điển.

Từng thiết kế đầm mà Phạm Quỳnh Anh diện trong bộ ảnh đón xuân đều có màu sắc nhẹ nhàng cùng các hoạ tiết hoa lá được đính kết rất cầu kì. Chọn lối trang điểm trong suốt với gam hồng và cách làm tóc khá đơn giản, bà mẹ hai con vẫn gây ấn tượng cho người xem vì những biểu cảm rất tự nhiên trong từng khung hình. Đi chân trần, thoải mái cười đùa trên nền cỏ, Phạm Quỳnh Anh đã thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới của mình – vô tư, hồn nhiên nhưng vẫn đủ dịu dàng và nữ tính.

Ở một vài tấm ảnh, nữ ca sĩ còn khéo léo khoe lưng trần và vòng một quyến rũ với thần thái cuốn hút. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, bí quyết để cô gìn giữ được nhan sắc tươi trẻ chính là một tinh thần lạc quan, vui vẻ. Nữ ca sĩ luôn cố gắng để có cái nhìn tích cực trước mọi khó khăn và mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh trong cuộc sống. Đây cũng là thông điệp mà Phạm Quỳnh Anh muốn gửi gắm đến những khán giả của mình, đặc biệt là những người phụ nữ đã làm mẹ như nữ ca sĩ.


Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram