Chia sẻ

Những cựu sinh viên Harvard quyền lực nhất thế giới

Đại học Harvard - ngôi trường số 1 thế giới, nơi đào tạo ra những con người kiệt xuất cho nhân loại.

Viện Đại học Harvard (Harvard University), còn gọi là Đại học Harvard, là một viện đại học nghiên cứu tư thục, thành viên của Liên đoàn Ivy, ở Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ. Với lịch sử, tầm ảnh hưởng, và tài sản của mình, Harvard là một trong những viện đại học danh tiếng nhất thế giới.

Harvard đào tạo nhiều cá nhân kiệt xuất. 8 tổng thống Mỹ từng là sinh viên của trường. Đến nay, 150 sinh viên, giảng viên và nhân viên Harvard được trao giải Nobel. Đứng thứ hai trong danh sách những trường đào tạo nhiều tỷ phú nhất (do hãng nghiên cứu tài sản Wealth – X và Ngân hàng UBS bình chọn), Harvard nhận tổng số tiền hơn 32,3 tỷ USD sinh viên tặng, vượt qua tất cả các cơ sở học thuật trên thế giới.

1. Jared Kushner,con rể kiêm cố vấn cao cấp của Tổng thống Donald Trump, tốt nghiệp cử nhân ngành Chính quyền học từ ĐH Harvard năm 2003 và đang làm việc ở Nhà Trắng. Trước đó, Kushner là chủ công ty bất động sản của gia đình và tờ tuần báo New York Observer.

Nhà đầu tư vừa tròn 37 tuổi này đã từ chức Giám đốc điều hành của Kushner Companies và chủ bút tờ New York Observer để tập trung cho nhiệm vụ mới từ cuối tháng 1/2018. Anh cũng sẽ là thành viên nội các trẻ nhất của Tổng thống Trump.





Năm 2012, cô lọt vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới của tờ Time. Tính đến tháng 6 năm 2015, tổng giá trị tài sản của Sheryl ước tính khoảng $1 tỷ đô la Mỹ, dựa trên số cổ phần mà cô nắm giữ ở Facebook và các công ty khác.





Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram