Đẹp plus

Những thiết kế dạ đơn sắc với gam màu trung tính đa dạng và trẻ trung

Bên cạnh việc giữ ấm trong mùa đông, việc mix-match khéo léo các kiểu áo dạ kẻ, chân váy... sẽ tạo vẻ ngoài thời thượng cho các cô nàng.

Trang phục vải dạ được xem là item kinh điển vào mùa đông. Nếu trước đây, những thiết kế dạ đơn sắc với gam màu trung tính phổ biến thì ngày nay, chị em có nhiều lựa chọn hơn với kiểu dạ họa tiết kẻ caro màu sắc đa dạng, trẻ trung.

Áo khoác

Những ngày rét đậm, mẫu áo dạ dáng dài luôn là lựa chọn ưu tiên của các chị em. Theo NTK Thanh Tú, thương hiệu Eva de Eva, khi mix&match áo dạ kẻ, các nàng nên bắt cặp với những items trơn màu để cả set đồ có được vẻ hài hòa, và sang trọng

Áo dạ kẻ tông đen, trắng, nâu vừa có chất vintage, vừa có chút trendy hiện đại lại dễ mix đồ. Nếu để mặc đi học, đi làm hàng ngày thì combo áo dạ, quần jeans, áo len sẽ lựa chọn phù hợp mọi hoàn cảnh. Với môi trường cần sự trang trọng, thanh lịch, nhất là với các quý cô công sở, bạn có thể chọn váy body, chân váy len. Độ dài hợp lý với một thiết kế dạ dáng dài là chạm đầu gối hoặc ngang bắp chân, tuy nhiên, bạn cũng có thể phá cách với dáng áo dài hơn nếu tự tin vào vóc dáng.

Ngoài áo kẻ dáng dài, các nàng cũng có thể kết bạn với áo blazer kẻ trang nhã, thanh lịch và trẻ trung. Phom dáng ngắn sẽ phù hợp hơn với các cô nàng thấp bé.

Chân váy

Chân váy dạ kẻ là một trong những item được lòng nhiều cô gái trẻ bởi việc kiến tạo vẻ ngoài đáng yêu và nữ tính. Các nàng có thể sắm sửa cho tủ đồ chân váy dáng xòe, xếp li hoặc chân váy bút chì được nhấn nhá thêm đường xẻ tà đầy tinh tế.

Chân váy dạ kẻ ngắn với độ xòe nhất định là một món đồ hữu ích đối với những cô nàng muốn sở hữu vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động. Trong khi dáng dạ bút chì dài qua gối lại tôn vẻ thanh lịch cho các nàng công sở.

Váy liền

Bên cạnh chân váy thì váy liền dạ kẻ cũng chinh phục tủ đồ thu đông của nhiều cô nàng. Theo các nhà thiết kế Eva de Eva, trước đây, chất liệu dạ khá kén người mặc, nhất là với set đồ cả váy áo hoặc váy liền vì khiến người mặc trông cứng nhắc và có phần đứng tuổi. Tuy nhiên, với sự biến hóa về kiểu dáng và màu sắc, các kiểu váy dạ dáng liền ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Khánh Chi (tổng hợp)

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram