Đẹp plus

Nhiều sao Việt chuộng mốt boots liền quần độc bản của NTK Yến Xuân

Giày boots liền quần là những đôi giày cổ cao kết hợp với tất và quần xuất hiện khoảng 5-6 năm trở lại đây trong làng thời trang thế giới đã trở thành món đồ sang chảnh và thời thượng của những ngôi sao sành điệu.

Các thiết kế đặc biệt này đã giúp người mặc thể hiện cá tính độc đáo trong những sự kiện đẳng cấp nên ngày càng nhiều người yêu thích. Không đơn thuần thực hiện theo số đo riêng mà mỗi đôi giày là một tác phẩm nghệ thuật độc bản để phù hợp với trang phục riêng của người mặc. 

NTK Yến Xuân – tác giả của những chiếc boots liền quần độc bản khá hot thời gian gần đây

Được biết, NTK giày Nguyễn Đoàn Yến Xuân được xem là người tiên phong trong thiết kế boots liền quần tại Việt Nam và tạo ra xu hướng khi hàng loạt nhiều NTK hàng đầu Việt Nam, show thời trang lớn và các nghệ sĩ đình đám ứng dụng thiết kế boots liền quần này để tăng tính độc đáo cho trang phục cũng như làm nổi bật hình ảnh của nghệ sĩ tại các sự kiện. 

Những chiếc boots liền quần được xem là “vũ khí” lợi hại giúp các mỹ nhân Việt khoe trọn đôi chân thon dài, quyến rũ

Nhà thiết kế 9X chia sẻ: “Thiết kế boots liền quần cần phải có kỹ thuật và kiến thức chuyên môn cao để có thể vừa đảm bảo tính thời trang, vừa yêu cầu vừa vặn một cách hoàn hảo với trang phục và size chân của người mang. Những sản phẩm của XT luôn đáp ứng được những tiêu chí khắt khe đó, nên rất may mắn được các khách hàng tin tưởng”. Đồng thời, cô cũng tiết lộ thêm, tuỳ theo mức độ khó dễ nhưng trung bình để hoàn thành một đôi boots liền quần là 5-7 ngày, và tất cả công đoạn đều được xử lý bằng tay.

Có thể nói, việc một thương hiệu giày trong nước (local brand) có thể thực hiện sản phẩm tinh tế, đẳng cấp theo yêu cầu khắt khe của những mẫu trang phục với chất liệu, màu sắc, kiểu dáng đa dạng đã giúp những nghệ sĩ Việt có thể tự tin tỏa sáng trong các sự kiện, nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành giày da Việt Nam. Hiện tại, NTK Yến Xuân đang là thành viên trong hiệp hội giày da của Ý. Đây chính là một cơ hội lớn để cô được gặp gỡ và giao lưu với những người đầu ngành về giày da. Từ đó, có định hướng và phát triển bản thân mình rõ nét ở thị trường Việt Nam.

Theo Đẹp

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram