Giải trí

Ngọc Quyên nhớ mẹ

Ở Mỹ, Ngọc Quyên \'lòng như lửa đốt\' vì không thể chăm sóc mẹ, để bà phải sống một mình khi dịch bệnh căng thẳng tại TP HCM.

Ngọc Quyên buồn và xuống tinh thần những ngày gần đây. Cô trải qua một mùa Vu lan rất cô đơn vì đã lâu chưa được gặp mẹ. "Tôi thấy mình bất hiếu khi không thể bên mẹ trong lúc này. Ở Việt Nam, Covid-19 đang diễn biến phức tạp mà mẹ tôi thì đã già rồi", cô nói.

Mẹ của Ngọc Quyên 71 tuổi, hiện sống một mình ở huyện Hóc Môn. Bình thường, bà có con trai cả thường xuyên đến thăm nhưng khi TP HCM bước vào giai đoạn giãn cách thì bà phải chủ động xoay xở cuộc sống. Ở xa, Ngọc Quyên quan tâm mẹ bằng những cuộc điện thoại để nhắc bà ăn uống, vệ sinh phòng dịch. Cô lo lắng nếu mắc Covid-19, mẹ sẽ không thể chống đỡ vì bà có sức khỏe yếu và mang nhiều bệnh nền.

"Lúc này, ngoài những lời động viên thì tôi chẳng thể làm được gì cho mẹ. Lần đầu tiên tôi thấm thía khoảng cách nửa vòng trái đất là xa xôi thế nào", cô nói.

Ngày trước, Ngọc Quyên nghĩ rằng dù sống ở Mỹ nhưng hễ nhớ mẹ thì chỉ cần 20 giờ bay là đến. Sau này, mẹ cô cũng thường xuyên qua thăm con và nán lại để giúp cô trông nom bé Jiraiya. Trong lễ tuyên thệ và nhận quốc tịch Mỹ năm 2019, Ngọc Quyên đã hứa sẽ hoàn tất thủ tục bảo lãnh mẹ sang đó sinh sống. Nhưng hiện tại khi đã đủ điều kiện thì sức khỏe của bà lại yếu, không thể tự di chuyển bằng máy bay quãng đường dài.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram