Đẹp plus

Ngô Kiến Huy lột xác trong MV "Truyền thái y"

Nam ca sĩ đã thực hiện bộ ảnh như lời cảm ơn đến người hâm mộ khi MV \"Truyền thái y\" cán mốc 33 triệu view chỉ trong 1 tháng.


Tạo hình trẻ trung, điển trai của Ngô Kiến Huy

Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, mới đây anh chàng đã thực hiện bộ ảnh mới, bảo chứng cho nhan sắc cũng như sức hút vẫn còn nguyên vẹn sau gần 15 năm làm nghề. Không thể phủ nhận Ngô Kiến Huy luôn chỉn chu lịch lãm, từ khi được ra mắt công chúng đến nay, giọng ca "Truyền thái y" thậm chí còn điển trai và "chín muồi" hơn ở thời điểm hiện tại.






Thành tích đáng nể của "Truyền thái y"

Bắt trend neon nhanh chóng, Ngô Kiến Huy không ngại thử sức với những màu sắc "dễ fail", ngược lại còn chứng tỏ bản thân phù hợp với mọi phong cách, tạo hình khác nhau. Dù không làm lố, hầm hố gay sử dụng phụ kiện đắt đỏ, giọng ca "Truyền thái y" vẫn thừa thu hút. Tính đến thời điểm hiện tại Ngô Kiến Huycó thể tự hào với những gì mình làm được, bỏ qua câu chuyện bên lề anh chàng vẫn là ca sĩ có lượng fans đông đảo của showbiz Việt. Bên cạnh đó, những thành tích mà "Truyền thái y" đạt được trong một tháng qua cũng đủ khiến anh trở thành đối thủ đáng gờm trên đường đua nhạc số.


Với ngoại hình nam tính cùng gu thời trang trẻ trung, thời thượng, Ngô Kiến Huy ghi điểm đậm trong từng khung hình. Chàng Bắp khiến các fan một lần nữa chết đứ đừ với bộ ảnh không thể chất hơn.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram