Tiêu dùng

Nghĩ dưỡng sang chảnh tại Sunrise Premium Resort & Spa Hội An – Resort 5 sao đẹp nhất Cửa Đại

Chào mừng mùa lễ hội 2018 và năm mới 2019, khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng Sunrise Premium Resort & Spa Hội An vừa cho ra mắt gói combo 3 ngày 2 đêm hấp dẫn.

Nép mình duyên dáng bên biển Cửa Đại, Sunrise Premium Resort & Spa, Hội An tự hào là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm kỳ nghỉ nơi trung tâm của các di sản.


Lấy cảm hứng từ dấu ấn văn hóa địa phương cùng tiêu chuẩn sống đương đại, kiến trúc sư danh tiếng người Anh – David Hobkinson of NOOR đã kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng, vừa gần gũi với thiên nhiên miền nhiệt đới.



Có rất nhiều khu nghỉ dưỡng khác cùng nằm trên bãi biển Cửa Đại, nhưng Sunrise Premium Resort & Spa, Hội An sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ sang trọng và đẳng cấp, một kỳ nghỉ thư thái trong khung cảnh của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Chào đón mùa lễ hội 2018 và năm mới 2019, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An ra mắt Gói khuyến mại đặc biệt được thiết kế dành riêng cho các gia đình Việt Nam.


Với 3.900.000VNĐ/ khách/ 2 đêm, bạn và các bé có cơ hội trải nghiệm 03 ngày 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Premium Deluxe sang trọng, thưởng thức Buffet sáng quốc tế cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi; Tiệc trà chiều thượng hạng cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi tại The Lounge, 01 Bữa ăn theo set menu cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi , miễn phí 01 giường phụ (tùy vào tình trạng sẵn có); Miễn phí đón tiễn Sân bay, Miễn phí xe bus tham quan Hội An; Miễn phí 01 lớp học làm bánh cho 02 trẻ em (dưới 12 tuổi); Miễn phí xông hơi và xông khô tại Bliss Spa; Quà tặng đặc biệt cho thiên thần nhỏ và Giảm thêm 15% dịch vụ Ẩm thực. Chương trình đi kèm điều kiện và áp dụng từ nay đến hết 21/02/2019.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram