Giải trí

Mỗi gia đình một tủ sách cho con

Chung tay cùng xã hội, chia sẻ cùng các bậc phụ huynh về một mùa hè an toàn và ý nghĩa cho trẻ em, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình Đọc Xuyên Mùa Hè 2021 với thông điệp xã hội "Mỗi gia đình một tủ sách cho con", khơi nguồn tri thức từ việc tích lũy sách hay cho con đọc mỗi ngày.

Nhà xuất bản Kim Đồng vận động "Mỗi gia đình một tủ sách cho con" bằng những hành động thiết thực. Tổ chức đợt khuyến mãi lớn nhất và kéo dài nhất trong năm, từ 27/5 đến hết 30/6 tại hệ thống Nhà sách Kim Đồng trên toàn quốc, tại website Nhà xuất bản Kim Đồng và Nhà sách Kim Đồng tại Shopee với giá ưu đãi từ 15% đến 50% và nhiều chính sách về quà tặng, vận chuyển. Phụ huynh trên khắp cả nước có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về từng cuốn sách, dễ dàng mua và thanh toán đảm bảo an toàn.


Trên giá sách văn học, bên cạnh những cuốn sách kinh điển, chúng ta chào đón sự góp mặt của các tựa sách mới, như truyện dài "Cá voi Eren đến Hòn Mun" kể về chuyến phiêu lưu đến với vùng biển Nha Trang Việt Nam xinh đẹp của chú cá voi Eren. Nhà văn, nhà báo Lê Đức Dương sẽ dẫn dắt độc giả đến thăm vùng biển tuyệt đẹp với hệ sinh thái vô cùng đa dạng phong phú, với những con người hiền hòa, nghĩa tình, qua cuộc di cư đầy khắc nghiệt mà cũng nhiều thú vị của chú cá voi Eren.


"Tủ sách Văn học trong nhà trường" đón thêm tác phẩm mới "Hồn Trương Ba da hàng thịt", "Tôi và chúng ta" của nhà viết kịch, nhà thơ Lưu Quang Vũ. Các em đã được làm quen với các vở kịch này qua trích đoạn trong chương trình Ngữ Văn của trường phổ thông, và giờ đây có thể được thưởng thức nguyên vẹn hai vở kịch quan trọng bậc nhất của người nghệ sĩ tài hoa trong nền kịch nói Việt Nam.

"Peter Pan – Đứa bé không bao giờ lớn" là cuốn sách mới trong bộ sách văn học thế giới – tác phẩm chọn lọc của NXB Kim Đồng. Đây là tác phẩm văn học thế giới kinh điển mà bất cứ ai cũng đã từng được nghe tên và cần đọc cần có trong tủ sách của mình.


"Hành trình Đông A" một tác phẩm Artbook (sách tranh nghệ thuật) của Trần Tuyết Hàn, khám phá  không gian văn hóa nghệ thuật xã hội nước Đại Việt thời Trần.


Bộ sách "Giải đố giải ngố cùng truyện ngụ ngôn toán học" của êkip tác giả nặng kí đến từ các lĩnh vực: toán học, nghệ thuật học, viết và vẽ chuyên cho thiếu nhi, đó là tiến sĩ toán học Lê Anh Vinh, nhà văn Lê Thắm, họa sĩ Mai Anh… Thông qua bộ sách này, các em có thể khám phá một khía cạnh mới của ngụ ngôn Việt Nam – đó là lĩnh vực tính đố, tính toán. Nghe câu chuyện hay, xem tranh đẹp lại củng cố thêm tư duy toán đố nữa… thật là một bộ sách thú vị.

Với trẻ mẫu giáo, bộ sách "Đối lập ngộ nghĩnh" cũng giúp các em làm quen với các khái niệm so sánh cao – thấp, ngắn – dài, to – nhỏ…


Sách Khoa học có những ứng cử viên nặng kí cho tủ sách mọi gia đình. Đó là "Những tù nhân của địa lí Khám phá sự vận hành của thế giới qua những tấm bản đồ – phiên bản minh họa màu dành cho độc giả trẻ" của tác giả Tim Marshall và nhóm họa sĩ Grace Easton – Jessica Smith đưa bạn đọc bước vào hành trình khám phá và trải nghiệm lịch sử – chính trị có một không hai. Bộ sách Khoa học cho lứa tuổi thiếu niên – "Mười vạn câu hỏi vì sao"; Bộ sách "Khoa học trong…"

Với độc giả trẻ Wings Books – Mảng sách dành cho độc giả trẻ ra mắt nhiều tựa sách mới: "Sức mạnh của sự cô đơn" , "Nhà nhỏ – Càng ở càng rộng" , "Những lời chúng tôi nói ở bệnh viện bên bờ biển", "Chuyện tình của núi – Ngang dọc Hoàng Su Phì".

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram