Chia sẻ

Mỗi đêm hát 20 bài của cậu bé bán kẹo kéo

Những ngày bán thuận lợi, hai mẹ con em cũng kiếm được khoảng 200 nghìn đồng. Còn những ngày mưa gió, hàng quán vắng vẻ, hai mẹ con chẳng bán được đồng nào.

Chia sẻ bức tranh vẽ hình ảnh cậu bé cầm micro đứng trước một ngôi nhà, Đức Danh (14 tuổi, Phú Yên) thổ lộ ước mơ trở thành ca sĩ, đi hát kiếm tiền mua một căn nhà nhỏ cho ba mẹ. Từ nhỏ, em sớm bộc lộ tố chất nghệ thuật. Em thích ca hát và hay hát nghêu ngao theo những bài hát mà em tình cờ nghe được. Gia đình lúc ấy chưa bao giờ dám nghĩ em có thể bước chân vào con đường nghệ thuật vì không có điều kiện. Tưởng không có cơ hội để theo đuổi âm nhạc thì những năm tháng tuổi thơ của em sẽ trôi qua một cách hồn nhiên, bình dị như bao đứa trẻ miền Trung, nhưng tai họa lại bất ngờ ập đến ngôi nhà nhỏ của em.

Gia đình Đức Danh có 4 anh em mang tên Thanh, Thành, Công, Danh. Anh hai Thành mang bạo bệnh, cha mẹ em phải bán nhà cửa đất đai để chạy chữa, điều trị cho người anh liệt nửa người. Cũng từ đó, cả gia đình em vào Sài Gòn chật vật với cuộc sống mưu sinh. Ngày cả nhà rời Phú Yên, Đức Danh phải nghỉ học để theo cha mẹ. Tuy nhiên vào thành phố, gia đình lại không đủ điều kiện để cho em được học tiếp. Mẹ em, chị Nguyễn Thị Tính mở quán cơm ở quê nên cũng muốn mở quán ăn hay kinh doanh hàng quán cho ổn định nhưng không có tiền, gia đình hoàn toàn trắng tay.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram