Tiêu dùng

Meliá Hotels International hợp tác với Vinpearl mở rộng thị trường Việt Nam

Tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International vừa ký kết hợp tác với thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam.

Meliá Hotels International sẽ tiếp quản quyền quản lý 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl tại những điểm đến hàng đầu của Việt Nam trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác với Vinpearl sẽ đưa Meliá Hotels International trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng đang quản lý vận hành.


Meliá Hotels International hiện có 3 thương hiệu tại Việt Nam là Meliá Hotels & ResortsSol by Meliá và INNSiDE by Meliá. Theo thỏa thuận, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl nhằm thể hiện tính độc đáo và sức mạnh của cả hai thương hiệu.


12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng năm sao Meliá Vinpearl sẽ giúp mở rộng dấu chân Meliá tại Việt Nam. Khách sạn đầu tiên ra mắt với thương hiệu mới này là Meliá Vinpearl Quảng Bình – được chuyển đổi thương hiệu từ Vinpearl Quảng Bình vào tháng 3/2022. Quảng Bình trở nên nổi tiếng trong vài năm trở lại đây khi hang động lớn nhất thế giới – Sơn Đoòng – được phát hiện trong khu vực Phong Nha Kẻ Bàng. Là một điểm đến thu hút du khách, khu vực này vẫn còn khá hoang sơ với rất ít thương hiệu khách sạn quốc tế.


10 khách sạn còn lại sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thương hiệu sang Meliá Vinpearl trong nửa đầu năm nay, bao gồm các khách sạn từ Hải Phòng ở miền Bắc đến Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh ở miền Trung và cả Tây Ninh ở miền Nam. Meliá Hotels International sẽ mở rộng hệ thống Meliá Vinpearl đến những địa danh nơi đã có khách sạn mang thương hiệu Meliá như ở Đà Nẵng và cả những nơi chưa có như ở Nha Trang và Huế.

Dù ở bất cứ địa điểm nào, Meliá cũng sẽ mang hơi thở và tinh thần hiếu khách nồng nhiệt của Tây Ban Nha đến với các khách sạn Meliá Vinpearl.

Meliá Hotels International cũng luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu. Tập đoàn được vinh danh là thương hiệu khách sạn bền vững nhất Tây Ban Nha và châu Âu trong ba năm liên tiếp, theo Đánh giá Bền vững Doanh nghiệp (CSA) của S&P Global, đơn vị đánh giá toàn diện uy tín nhất thế giới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram