Tiêu dùng

Meliá Hotels International đầu tư vào tương lai của Việt Nam

Trong chuyến viếng thăm xuyên Việt vừa qua, Giám đốc Điều hành (CEO) và Giám đốc Vận hành (COO) của Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Meliá Hotels International đã cam kết hỗ trợ đào tạo nguồn lực tương lai cho ngành khách sạn trên khắp Việt Nam.

Meliá Hotels International cam kết mang nhiều cơ hội học tập và đào tạo thực hành cho sinh viên Việt Nam thông qua một chương trình hợp tác với Đại học VinUniversity có trụ sở chính tại Hà Nội. Meliá Hotels International và VinUniversity hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp nâng cao nguồn lực ngành khách sạn Việt Nam bằng cách tạo ra nhiều cơ hội học tập và phát triển ở cấp đại học.


Tập đoàn khách sạn Tây Ban Nha dự kiến sẽ trao cơ hội thực tập cho những sinh viên ưu tú tại các khách sạn Meliá ở Việt Nam và hơn 40 quốc gia trên toàn cầu, hỗ trợ các chương trình Phát Triển Nhà Lãnh Đạo Tương Lai và tổ chức chương trình cố vấn nhằm giúp nâng cao trình độ nguồn nhân lực của Việt Nam. Ngoài những chương trình này, các thành viên Meliá cũng sẽ tham gia giảng dạy một số lớp ở cấp đại học, thực hiện các công trình nghiên cứu cùng các trường đại học cũng như tổ chức các chương trình, hội thảo và sự kiện trong quá trình đào tạo.


Chuyến công tác đến Việt Nam lần này của CEO Gabriel Escarrer Jaume còn có sự đồng hành của Giám đốc Vận hành (COO) Andre Gerondeau. Hai ông đã có buổi gặp gỡ với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam và nhiều cuộc gặp với các đối tác kinh doanh lớn của tập đoàn.

Tham vọng của Meliá đối với thị trường Việt Nam đã thúc đẩy tập đoàn chuyển văn phòng chính của mình tại Đông Nam Á đến Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm 2019.

Meliá đang dự kiến mở rộng quy mô hơn nữa tại Việt Nam. Tập đoàn hiện đang điều hành sáu khách sạn mang các thương hiệu Meliá Hotels & Resorts, Sol by Meliá và INNSiDE by Meliá, ngoài các khách sạn Meliá Vinpearl. Meliá cũng đã công bố kế hoạch khai trương bốn khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới trong vòng ba năm tới.


Gran Meliá, thương hiệu cao cấp nhất biểu trưng cho sự sang trọng đẳng cấp Tây Ban Nha lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với sự khai trương Gran Meliá Nha Trang vào năm 2023. Là điểm đến nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu, Gran Meliá Nha Trang là khách sạn thứ hai mang thương hiệu này tại Đông Nam Á. Ngoài ra, Meliá Hotels International dự kiến ra mắt Meliá Nha Trang vào năm 2023 và Meliá Quy Nhơn Beach Resort vào năm 2025.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram