Giải trí

MC Ngọc Lan nghi ngờ nhà trai khai khống tình trường vì lý do này!

Chàng trai cơ quan đã 3 mối tình nhưng vẫn lúng túng trước cô nàng xứ Quảng xinh đẹp khiến Ngọc Lan và Quyền Linh “nghi ngờ” khai khống tình trường.

Tập 959, chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” MC Quyền Linh - Ngọc Lan đã có màn se duyên cho cặp đôi Nguyễn Thị Ánh (34 tuổi), nhân viên văn phòng và Vũ Hoài Sơn (35 tuổi) đang công tác tại cơ quan Nhà Nước. 

Xuất hiện trong bộ áo dài vô cùng nữ tính, nhà gái khiến cả trường quay không khỏi xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng những cử chỉ nhẹ nhàng. Theo tiết lộ, Thị Ánh là người con của xứ Quảng hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. Với tính cách hòa đồng, nhiệt tình và dễ gần nên nhà gái được rất nhiều người yêu mến, tuy nhiên Thị Ánh cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân có lúc hơi nóng tính và dễ bị chi phối cảm xúc trong công việc.

Đàng gái chia sẻ bản thân đã trải qua 2 mối tình vì xảy ra nhiều mâu thuẫn nên cả hai quyết định dừng lại. Về mẫu người bạn trai lý tưởng, nhà gái mạnh dạn bày tỏ: “Đầu tiên người bạn trai đó phải chung thủy, về vấn đề nội trợ thì em có hơi vụng về nên nếu bạn trai có thể san sẻ công việc nhà thì càng tốt, tính của em cũng nóng nên em mong muốn bạn trai có thể nhường nhịn mình.” 

Ghi điểm với khán giả vì có vẻ ngoài rất chỉn chu và lịch thiệp, Hoài Sơn chia sẻ mình cũng là một người hòa đồng, biết nấu ăn, tuy nhiên nhà trai cũng tiết lộ bản thân là một người nóng tính và có phần ít nói. Tiết lộ về đường tình trường, nhà trai cũng bộc bạch mình đã trải qua 3 mối tình, kéo dài hơn 4 năm nhưng do chưa có tiếng nói chung nên cả hai không đến được với nhau. Đến với chương trình, Hoài Sơn mong muốn tìm được một người bạn gái biết chia sẻ, cảm thông, vì tính chất công việc có hơi bận rộn nên không thể chu toàn hết mọi việc. 

Khi hàng rào trái tim được mở ra, cặp đôi đã trao tặng nhau những món quà hết sức ý nghĩa, nhà trai còn tinh tế khi gửi kèm một bức thư tay cho bạn gái khiến Thị Ánh vô cùng cảm động. Trước vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự lanh lợi của đối phương, đàng trai như trúng phải “tiếng sét ái tình”, chân tay run rẩy, không nói nên lời khiến  ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan phải “hỏi mồi” để giải vây. 

Sự ngại ngùng của nhà trai khiến MC Ngọc Lan nghi ngờ Hoài Sơn khai khống tình trường để “ra dẻ” khiến cả trường quay “cười ngất”. Ngoài ra cặp đôi còn có những màn tương tác hết sức đáng yêu khi chia sẻ với đối phương những quan điểm trong hôn nhân và gia đình. 

Với những điểm “bù trừ” vô tình tạo nên sự hòa hợp trong tính cách, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, khoảnh khắc trái tim sáng đèn cả trường quay “vỡ òa” trong hạnh phúc, từ đây đánh dấu một khởi đầu tốt đẹp cho tình yêu của đôi trẻ. Hai MC cũng không quên gửi lời chúc mừng đến đôi trẻ và rất mong một cái kết đẹp ở tương lai.  

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram