Giải trí

MC Kiều Ngân và ca sĩ Tronie Ngô sắp tổ chức đám cưới

MC Kiều Ngân xác nhận cô cùng bạn trai - ca sĩ Tronie Ngô (cựu thành viên nhóm nhạc 365) - tổ chức đám cưới vào ngày 25/1/2024.

Ngày 16/12, MC Kiều Ngân xác nhận cô cùng bạn trai - ca sĩ Tronie Ngô (cựu thành viên nhóm nhạc 365) - chính tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới cùng ngày 25/1/2024.

Sau 7 năm yêu, Kiều Ngân và Tronie Ngô quyết định về chung một nhà. Người đẹp mong muốn lễ cưới diễn ra đơn giản, ấm cúng với sự góp mặt của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Với Kiều Ngân, gia đình và sức khỏe là điều quan trọng nhất. Mỹ nhân nhớ lúc được sống gần và "nhõng nhẽo" ba mẹ. Trải qua thời gian sóng gió, nữ MC hiện đã tìm được cảm giác bình an, tin tưởng bên "nửa kia". 

Người đẹp hy vọng ông xã đồng cảm công việc, đồng hành cùng mình vượt qua những thăng trầm của cuộc sống. "Tôi nghĩ bản thân đủ kiên nhẫn, sức khỏe để sẵn sàng lập gia đình trong thời gian tới", cô tâm sự.

Chia sẻ về chồng sắp cưới, Kiều Ngân nói: "Ban đầu, tôi từng nghĩ anh này chắc nghịch, vui, trẻ con, tính tình phóng khoáng nhưng tiếp xúc lâu dần, sự chân thành của Tronie đã cảm hoá tôi. Đối lập với vẻ ngoài vui vẻ, hời hợt là một người yêu rất điềm tĩnh và là người đàn ông biết quán xuyến, chăm lo cho người khác. Khi tôi bệnh hay mệt, anh nấu ăn cho tôi". 

Nữ MC tiết lộ bạn trai ham chơi game, biếng ăn, mê ngủ nhưng là một người chân thành và biết chăm lo người khác. Cặp đôi hạnh phúc bên nhau, cùng đi du lịch nhiều nơi trước khi cưới. 

Kiều Ngân và Tronie Ngô gắn bó từ năm 2017. Lúc đó, nam ca sĩ còn là thành viên nhóm nhạc 365 và tham gia một đêm diễn mà cô là người mẫu. Anh ấn tượng khi thấy Kiều Ngân xinh đẹp, thần thái xuất hiện trên sàn diễn thời trang. 

Năm 2019, ca sĩ Tronie bất ngờ công khai chuyện tình cảm với MC Kiều Ngân sau 2 năm hẹn hò bí mật. Phía nam ca sĩ cho biết sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã có dự tính về kế hoạch lâu dài. Tronie muốn công khai chuyện tình cảm vào dịp Valentine để tạo dấu mốc đáng nhớ nhất cho mối tình. 

Kiều Ngân sinh năm 1989. Cô cao 1,74m, từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015. Sau khi đoạt giải Én Vàng 2017, cô chuyển hướng làm MC và kinh doanh. Dù giải nghệ catwalk đã vài năm, cô vẫn giữ vóc dáng được khen lý tưởng, thần thái kiêu sa, quyến rũ. Còn Tronie tên thật là Ngô Trọng Thành - cựu thành viên của nhóm 365. Sau khi rời nhóm, nam ca sĩ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc: "Chạm tay vào không", "Thanh niên nghiêm túc", "Ngoài anh ra không còn ai khác đâu"...

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram