Đẹp plus

Lương Thế Thành và Thúy Diễm ngọt ngào nhân ngày kỷ niệm

Kỷ niệm 6 bên nhau, Lương Thế Thành hẹn hò cùng bà xã tại nơi tình yêu bắt đầu là Hồ Tuyền Lâm – Đà Lạt. Cả hai ôn lại kỷ niệm ngày mới yêu và có những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.

Được xem là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt với sự nghiệp thăng hoa và hạnh phúc viên mãn, Lương Thế Thành và bà xã Thuý Diễm luôn cùng nhau vun vén gia đình ấm áp, giản dị và chân thành. Mới đây, trong chuyến đi quay phim tại Đà Lạt, ông xã Lương Thế Thành đã khiến vợ xúc động khi tạo bất ngờ cho vợ bằng việc cùng nhau trở lại chốn xưa – nơi mà ngày mới yêu nhau cả hai có rất nhiều kỷ niệm.



Chia sẻ về 6 năm bên nhau, Thuý Diễm và Lương Thế Thành có rất nhiều xúc cảm. Cùng là người nổi tiếng, được nhiều người biết đến, nhất là không tránh khỏi những cám dỗ bên ngoài, Lương Thế Thành và bà xã Thuý Diễm luôn phải giữ cho mình một trái tim thật ấm áp hướng về gia đình. Xinh đẹp, giỏi giang, Thuý Diễm luôn là cái tên ưu tú được nhiều nhãn hàng săn đón, khán giả yêu mến. Thế nhưng, dù ở ngoài xã hội có vị trí cao như thế nào nhưng khi về đến nhà, Thuý Diễm đều ý thức việc gạt bỏ hết những hào quang bên ngoài mà trở về lại một người vợ, người mẹ, người con dâu hiền lành, tỉ mỉ chăm chút cho gia đình.


Yêu và kết hôn với Lương Thế Thành, Thuý Diễm nhận nhiều lời khen khi cưới được người chồng hiền lành, giỏi giang, thế nhưng cô cho biết ông xã hiền lành nhưng hoàn toàn không nhu nhược hay sợ vợ. "Chồng sợ vợ cũng có sao đâu nhỉ? (Cười lớn). Thật ra, anh Thành tính tình hiền lành nhưng lại cẩn thận và khó tính khi làm việc. Trong gia đình, ông xã yêu chiều vợ, tạo mọi điều kiện cho vợ làm điều vợ muốn nhưng đó là sự nhường nhịn, yêu thương chứ không phải sợ hãi hay nhu nhược. Tôi thích tính cách người đàn ông này: nói ít làm nhiều và chỗ dựa vững chắc mỗi khi mình lo lắng các vấn đề trong cuộc sống" – Thuý Diễm dành lời khen cho ông xã.



Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram