Tiêu dùng

L’Oreal làm lễ tốt nghiệp cho 80 học viên nữ thuộc các dân tộc thiểu số

Vừa qua, L’Oreal - Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới với hơn 36 thương hiệu quốc tế trong ngành làm đẹp đã tiến hành làm lễ tốt nghiệp cho 80 học viên nữ thuộc các dân tộc của tỉnh Hà Giang, Lai Châu, Thanh Hóa và Điện Biên đã theo học chương trình đào tạo nghề tóc tại các địa phương.

Chương trình học có 3 khóa gồm kỹ năng làm tóc cơ bản, kỹ năng làm tóc nâng cao và quản lý tiệm tóc, do các giảng viên từ L’Oreal kết hợp với các salon hàng đầu của Việt Nam như Lê Hiếu, Lea Hair… thực hiện tại địa phương nhằm giúp mang đến cho các nữ học viên có hoàn cảnh khó khăn cơ hội thay đổi cuộc sống với nghề làm đẹp.


Chương trình được chính thức triển khai tại các tỉnh miền núi phía Bắc từ đầu năm 2020 và dự tính sẽ đào tạo và cung cấp cho ngành tóc các tỉnh này hơn 350 thợ tóc có tay nghề cao và có mức thu nhập ổn định cao trong 2 năm thực hiện chương trình.





Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram