Tiêu dùng

"Lễ hội sách Mọt 2018: Mẩu truyện cũ" của dự án thiện nguyện "The 1% Fund" sắp diễn ra tại Hà Nội

\"Lễ hội sách Mọt 2018: Mẩu truyện cũ\" của dự án thiện nguyện \"The 1% Fund\" sẽ được diễn ra tại rạp Công Nhân (42 Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - Hà Nội) vào thứ 7 (Ngày 24/11/2018) và chủ nhật (Ngày 25/11/2018).

"The 1% Fund" được thành lập bởi các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, với sự tham gia của các bạn trẻ có độ tuổi từ 16-18 trên toàn thành phố Hà Nội. Hoạt động với phương châm "One percent, one change", dự án hi vọng chỉ 1% sự giúp đỡ của mỗi người cũng có thể khiến cuộc sống chúng ta trở nên tốt đẹp hơn.



  • Trao đổi sách: Là phần chính của sự kiện. Với mỗi cuốn sách cũ không đọc nữa, nộp thêm 10.000đ (10 ngàn đồng), người tham gia sẽ đổi được một (1) cuốn sách mới. Đây là một hình thức mới mẻ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.
  • Triển lãm tranh và sách: Những bức tranh chụp bởi các bạn trẻ THPT, mang đến cái nhìn mới mẻ về cuộc sống và con người Hà Nội.


  • Được tham gia giao lưu, học hỏi nhiều kinh nghiệm bổ ích đến từ khách mời.
  • Đặc biệt, toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện sẽ được dự án quyên góp, từ thiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Huyết học Trung ương.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram