Đẹp plus

Làn da trắng xinh công thức làm đẹp từ nha đam, hoa hồng

Công thức nuôi dưỡng làn da ngọt ngào từ cánh hồng giúp bạn có vẻ ngoài nhuận sắc.

Tác dụng của các thành phần

Gel lô hội

Gel lô hội có tác dụng làm dịu da và chống viêm, cung cấp nước và dưỡng ẩm. Giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và có đặc tính chữa bệnh. Nha đam giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, đồng thời có đặc tính tẩy tế bào chết tự nhiên. Ngoài ra, nếu bạn thoa gel lô hội trước khi ra nắng, nó có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi bị cháy nắng.

Dầu hoa hồng

Dầu hoa hồng chứa các axit béo thiết yếu giúp giữ ẩm cho làn da của bạn và cũng có tác dụng làm dịu da chống viêm, giúp điều trị và ngăn ngừa nhược điểm, giữ ẩm cho da, chống lão hóa, duy trì độ pH tự nhiên của da, v.v. Dầu hoa hồng có rất nhiều lợi ích cho da khiến nó trở thành thành phần lý tưởng trong công thức tự làm này.

Cánh hoa hồng được đưa vào một ấm đun với nước cất. Dầu được chiết xuất bằng cách chưng cất hơi nước. Hơi nước tạo thành sau đó được chuyển đến hệ thống làm mát để chất ngưng tụ có thể lắng xuống ở dạng lỏng. Sau đó, dầu ở dạng cô đặc cao nhất có thể và còn được gọi là dầu xanh. Tuy nhiên, quá trình này được lặp lại để tạo ra dầu màu vàng ít cô đặc hơn.

Dầu hoa hồng được cho là có chức năng đổi mới tế bào, đó là lý do tại sao làn da trưởng thành hơn được hưởng lợi từ nó thông qua việc chăm sóc chống lão hóaBột cánh hoa hồng

Bột cánh hoa hồng có đặc tính chống viêm có lợi cho da và còn có tác dụng chống sắc tố giúp làm sáng những vết thâm khó coi đó. Bột cánh hoa hồng về cơ bản là dạng cô đặc của những gì cánh hoa hồng tươi mang lại và các hợp chất có lợi cho da cũng có nhiều hơn trong cánh hoa hồng khô so với cánh hoa tươi. 

Bột cánh hoa hồng có đặc tính chống viêm có lợi cho da và còn có tác dụng chống sắc tố giúp làm sáng những vết thâm

Dầu hắc mai biển

Đây là nguồn cung cấp axit béo omega-3, 5, 7 và 9 tuyệt vời. Nó cũng chứa rất nhiều vitamin C giúp trung hòa các gốc tự do. Nó giúp tái tạo da, giảm bất kỳ loại viêm nào, làm cho da đàn hồi hơn và giúp dưỡng ẩm.

Bạn cần chuẩn bị những thành phần sau:

3 muỗng canh gel lô hội

1 muỗng canh dầu hoa hồng

Vài giọt dầu hắc mai biển

1 muỗng cà phê bột cánh hoa hồng

Lấy một cái bát và thêm gel lô hội thương mại vào. Sau đó, thêm dầu hoa hồng và dầu hắc mai biển vào và trộn thật đều cho đến khi nó nhũ hóa. Thêm bột cánh hoa hồng vào và trộn lại cho đến khi không còn vón cục. Gel làm dịu da này nên được tích trữ vào lọ dễ sử dụng và sử dụng khi cần thiết.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram