Đẹp plus

Kỳ Duyên biến hoá trong bộ ảnh thời trang mới

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vóc dáng gợi cảm với đầm xuyên thấu mang tông màu trắng tinh khôi.

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz, hoa hậu Kỳ Duyên giờ đây được coi như một IT Girl thế hệ mới. Mọi trang phục cô mặc đều có sức ảnh hưởng đến với giới trẻ, những người yêu thích thời trang. Không đi theo lối mòn của một nàng Hậu, Kỳ Duyên xây dựng hình ảnh cá tính, thanh lịch nhưng không kém phần đẳng cấp.

Thời trang đời thường và thảm đỏ các sự kiện luôn có sự xuyên suốt với nhau. 2 năm trở lại đây, cô hiếm khi lọt vào top mặc xấu và luôn được vinh danh là mỹ nhân 9X có sức hút về thời trang nhất hiện nay.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình, Kỳ Duyên phô diễn lợi thế hình thể cùng trang phục được cắt xẻ táo bạo. Mỹ nhân sinh năm 1996 khoe trọn cơ thể cùng đường cong hết sức sexy mà không phản cảm. Điều mà cô nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng là việc thừa nhận nâng cấp vòng một nhưng ăn mặc lại thanh lịch, hấp dẫn và không bị hở hang quá đà.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram