Đẹp plus

Khung giờ đi ngủ tốt cho sức khỏe, kéo dài thanh xuân

Những khung giờ đi ngủ dưới đây sẽ tốt cho sức khỏe của bạn, phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Thông thường mọi người đều cho rằng chỉ việc ngủ đủ 7, 8 tiếng là đủ. Nhưng nhiều người ngủ đủ giâc vẫn cảm thấy người uể oải. Nguyên nhân vì họ không biết cách ngủ. Đối với những người biết cách ngủ, chỉ cần ngủ 2 tiếng họ đã có thể lấy lại đủ năng lượng để sinh hoạt và làm việc hiệu quả nhất.

Theo các chuyên gia thì chỉ cần bạn ngủ khoảng 3 phút ngủ thực sự chất lượng vào buổi trưa, bạn có thể tỉnh táo như vừa ngủ được 2 tiếng ở thời gian khác. Ngoài ra, theo các nhà khoa học, chất lượng giấc ngủ vào khung giờ Tý 23h đêm – 1h sáng sẽ giúp cho cơ thể của bạn luôn khỏe mạnh.


Dưới đây là những quy tắc khi đi ngủ

– Từ 23h đến 3h sáng: Nếu bạn đu ngủ vào khung giờ này sẽ rất tốt cho sức khỏe, bởi đây là lúc lá gan hoạt động mạnh nhất. Để ngủ được trong khung giờ này, bạn nên bắt đầu đi nằm từ 22h, yên lặng không làm bất cứ điều gì, thậm chí không nói chuyện, thì bạn sẽ tự chìm vào giấc ngủ. Khi đó mật từ gan tiết vào máu, loại bỏ chất độc, làm cho huyết dịch lưu thông tốt. Vì vậy, những ai thực hiện được thói quen ngủ như thế này thì có đến 100 tuổi cũng không hề mắc bệnh viêm gan hay sỏi mật tốt cho sức khỏe của bạn.

Nên đi ngủ sau 21 giờ
– Từ 21h đến 23h: Nếu bạn ngủ trong khung giờ cực kì quý báu, cũng như được xem là khung giờ vàng cho sức khỏe. Trong khoảnh thời gian này, 3 kinh mạch chính của cơ thể hoạt động rất mạnh, làm thông hàng trăm kinh mạch khác. Đặc biệt, với những người phụ nữ muốn kéo dài tuổi thanh xuân , phòng ngừa được nhiều bệnh tật. Chính vì vậy, khi đi ngủ vào thời gian này được xem là giờ ngủ nghỉ lý tưởng nhất tốt cho sức khỏe.

Bách Nguyên (Theo songkhoe)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram