Hôm nay, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts công bố ra mắt Vignette Collection, một thương hiệu mới thuộc dòng Luxury & Lifestyle. Đây là thương hiệu thương hiệu thứ sáu được thêm vào danh mục thương hiệu của IHG trong vòng bốn năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia.
Theo đại diện IHG, Tập đoàn sẽ xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng, Trong 10 năm tới, IHG tin tưởng thương hiệu Vignette Collection có thể thu hút hơn 100 đối tác bất động sản trên toàn cầu tham gia và cho biết thương hiệu này sẽ là chìa khóa để tập đoàn đạt được tham vọng dẫn đầu ngành về tăng trưởng số lượng phòng.
Sự tham gia của các khách sạn độc lập và các chuỗi khách sạn nhỏ thuộc đẳng cấp sang trọng và phong cách sống sẽ giúp IHG tiếp tục tăng trưởng vượt bậc trong thị trường trị giá hơn 100 tỷ đô la và đang có hơn 1,5 triệu phòng lưu trú độc lập trên thế giới.
Đánh dấu cho sự ra mắt thương hiệu Vignette Collection, Úc và Thái Lan là hai quốc gia đầu tiên sẽ có sự hiện diện của thương hiệu khách sạn mới này. Cụ thể là khách sạn năm sao Hotel X (Brisbane, Úc) nổi bật với các tác phẩm nghệ thuật độc lạ, thiết kế chiếu sáng theo phong cách Avant Garde và quang cảnh đẹp hiếm có ngắm toàn cảnh thành phố, và khách sạn Pattaya Aquatique tọa lạc tại quận Aquatique, một điểm đến mang tính biểu tượng của thành phố Pattaya (Thái Lan).
Được biết, hiện IHG sở hữu gần 6.000 khách sạn trên hơn 100 quốc gia và khoảng 1.800 khách sạn đang trên lộ trình phát triển, với nhiều danh mục khác nhau như Luxury & Lifestyle Premium, Essentials, và Suites. Việc IHG mua lại các thương hiệu khách sạn danh tiếng Regent Hotels & Resorts và Six Senses Hotels Resorts Spas và sự mở rộng kinh doanh xuyên biên giới với hai khách sạn Kimpton Hotels & Restaurants và Hotel Indigo đã tạo nên bộ hồ sơ năng lực ấn tượng cho cả khách hàng và các chủ sở hữu.
Linh An