Giải trí

iflix phiên bản web trên điện thoại – Tốc độ siêu nhanh mà chỉ chiếm 140kb bộ nhớ

Phiên bản iflix web trên điện thoại, giúp người dùng thoải mái khám phá mà không còn lo rắc rối về việc tải phim hay đăng nhập.

Hơn thế nữa, iflix phiên bản web trên điện thoại có tốc độ truy cập cao hơn và chỉ chiếm 140kb bộ nhớ trên điện thoại của bạn.


Tất cả các bộ phim và chương trình truyền hình của iflixFree cùng các tính năng đặc sắc của iflix đều có mặt trên iflix phiên bản Web điện thoại mà không cần phải đăng ký. Giống như phiên bản ứng dụng, bạn vẫn có thể tạo tài khoản mới, nâng cấp lên iflixVIP và nhận 30 ngày trải nghiệm tài khoản VIP miễn phí.


 "Hiện tại có hơn 1 tỷ người truy cập Internet ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chúng ta đang chiếm tới hơn 46% tổng lượng người dùng trực tuyến trên toàn cầu. iflix phiên bản Web điên thoại chắc chắn sẽ đem đến một trải nghiệm tuyệt vời đến với mọi thiết bị và mọi loại kết nối. Đậy thực sự là một giá trị to lớn cung cấp toàn bộ những khách hàng ở các thị trường mới nổi có nhu cầu sự dụng thiết bị di động cao, điển hình là Việt Nam. Tuy nhiên không thể tránh khỏi phải đối mặt với nhiều thách thức bởi nó song hành cùng với sự thích hợp và ổn định của đường truyền internet".


iflix mang tất các nội dung giải trí đặt dưới ngón tay của bạn, để bạn có thể xem và tải về. Với phí thuê bao hàng tháng rất thấp, người dùng iflix có thể xem phim trên điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng, TV… tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào

Hiện đã có sẵn cho hơn 1 tỷ người dùng tại 25 lãnh thổ trên khắp Châu Á, Trung Đông và Châu Phi, iflix đã chính thức là người dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp nội dung giải trí trực tuyến.


iflix mang đến cho người dùng một thư viên khổng lồ các show truyền hình và phim ảnh hàng đầu Hollywood, Châu Á, Trung Đông cũng như địa phương và khu vực, bao gồm rất nhiều các chương trình độc quyền lần đầu tiên được phát sóng hay các chương trình đã nhận được các giải thưởng lớn. Mỗi thuê bao của iflix có thể truy cập tối đa tại 5 thiết bị, bao bồm điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng và ti vi mọi nơi, mọi lúc.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram