Chia sẻ

HUMOTS Project – Thông tin hữu ích về du học

HUMOTS Project là một dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm học sinh trên toàn thành phố Hà Nội với mục đích nâng cao nhận thức, bổ sung kiến thức cũng như những kinh nghiệm về du học.

Những "thước phim" chân thực nhất dưới góc nhìn của các bạn học sinh, những câu chuyện của các anh chị đi trước, của những bạn du học sinh cùng những thông tin hữu ích về du học sẽ được dự án liên tục cập nhật và đưa đến các bạn học sinh thông qua dự án. Đi du học hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều khó khăn và đó sẽ là cơ hội để bạn hiểu hơn về nghị lực vươn tới thành công của chính mình. Khó khăn thật đấy, nhưng bù lại bạn lại có những ngày tháng trải nghiệm mà không phải ai cũng có cơ hội đi qua. Trân trọng những khoảnh khắc này để một ngày nào đó thấy rằng kỳ diệu thay một tuổi trẻ du học đã giúp bạn trưởng thành và mạnh mẽ thế nào.


Với một thể thức tổ chức độc đáo, hành trình trong suốt sự kiện Pinwheel sẽ giúp khách mời được phát triển kỹ năng mềm cũng như gặp gỡ diễn giả. Những hoạt động chính của Pinwheel bao gồm: Tư vấn tâm lý và những điều cần biết về du học, những chia sẻ và phần giao lưu cùng cựu du học sinh/du học sinh ở các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới và các trường Đại học Quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức với mục đích nhằm giúp các bạn học sinh, sinh viên đang tìm hiểu hay có ý định du học có cái nhìn sâu sắc, thấu đáo hơn về đất nước mình muốn đặt chân tới. Bên cạnh đó, sự kiện còn là cơ hội để các bạn trẻ được giải đáp về các vấn đề liên quan tới học bổng, những chia sẻ chân thực về cuộc sống du học. Đồng thời, sự kiện còn cung cấp nhiều kiến thức mà "chỉ du học sinh mới hiểu" được chia sẻ bởi diễn giả là những cựu du học sinh/du học sinh có thành tích đáng nể, đạt nhiều thành tựu trong cuộc sống. Sự kiện Pinwheel mong muốn góp phần mở ra cánh cửa cho một tương lai tươi sáng hơn với vô vàn trải nghiệm thú vị, cơ hội học tập ở những môi trường giáo dục tiên tiến trên thế giới mà còn là cơ hội để các bạn được tự mình đối mặt với những khó khăn, thử thách.

Tuy là một dự án non trẻ, nhưng không thể bỏ qua những thành tựu truyền thông mà HUMOTS Project mùa 2 đã đạt được: Fanpage của HUMOTS Project đã đạt được hơn 16.700 lượt thích, mỗi bài viết kéo về trung bình 10.000 lượt tiếp cận, gần 300 lượt đăng kí tham gia vào sự kiện chính Pinwheel.

Những con số trên dù chưa to lớn, nhưng đã minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của BTC và sức lan tỏa mạnh mẽ của dự án sau hai mùa hoạt động tích cực.

Thời gian: Sáng ngày 10/10, từ 8h00 đến 11h00

Hình thức: Tổ chức trực tuyến qua nền tảng Zoom Meetings

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram