Tiêu dùng

Holiday Inn Resort Halong Bay – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Hạ Long

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts bắt tay hợp tác với Công ty Cổ phần Khách sạn Vịnh Hạ Long phát triển khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố Hạ Long.

Dự kiến khai trương vào năm 2023, Holiday Inn Resort Halong Bay sẽ là khách sạn Holiday Inn Resort thứ hai tại Việt Nam, sau Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, và kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho các nhóm khách gia đình khi đến với Vịnh Hạ Long.

Với kiến trúc tòa nhà chọc trời, khu nghỉ dưỡng 208 phòng trở nên nổi bật ở đường chân trời phố biển, giữ vị trí trung tâm của khu dự án phức hợp có các căn hộ nghỉ dưỡng và khu bán lẻ.


Cách sân bay Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) 50 phút lái xe, Holiday Inn Resort Halong Bay nằm trên đường Bãi Cháy, cách công viên giải trí Sun World và bãi biển công cộng vài phút đi bộ. Du khách đến đây có thể tham quan bằng thuyền Vịnh Hạ Long, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với 2.000 hòn đảo nhỏ xinh đẹp.

Sở hữu vị trí lý tưởng mà thế giới mơ ước như gần bãi biển, công viên giải trí, nằm kề sân gôn, Holiday Inn Resorts giúp trải nghiệm chuyến đi thú vị thêm trọn vẹn và thú vị. Thiết kế nhiều hoạt động và tiện ích đa dạng, từ câu lạc bộ trẻ em và hồ bơi độc đáo, cho ​​đến chuỗi nhà hàng và phòng ngủ thông nhau giúp các thành viên gia đình giải trí và thư giãn cùng nhau cũng là một trong những giá trị cốt lõi của chuỗi thương hiệu gia đình Holiday Inn Hotels & Resorts, mang ý nghĩa kết nối tất cả khách du lịch.

Từ nay đến năm 2025, IHG sẽ khai trương Holiday Inn Resort Hạlong Bay, InterContinental Halong Bay Resort và InterContinental Residences Halong Bay tại tỉnh Quảng Ninh, khẳng định năng lực cung ứng dịch vụ khách sạn, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng và hội họp của khách nội địa và quốc tế.

Với 13 khách sạn tại Việt Nam chủ yếu thuộc phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu Six Senses Hotels, Resorts & Spas và InterContinental Hotels & Resorts, khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Halong Bay tham gia vào hệ thống 19 khách sạn thuộc bảy thương hiệu, tiếp tục khẳng định hướng mở rộng của IHG  sang phân khúc du lịch phổ thông.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram