Đẹp plus

Hoa hậu Thanh Thuỷ diện váy cưới lấp lánh của NTK Kim Anh

Trước thềm dự thi Miss International, Hoa hậu Thanh Thủy được NTK Kim Anh mời làm mẫu ảnh trong BST "Coquette Whispers".

Hơn 1 năm kể từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, nhan sắc và gu thời trang của Thanh Thủy đều thay đổi rõ rệt.

Cô được khen ngày càng quyến rũ, sắc sảo, phong cách thời trang cũng gợi cảm hơn. Thanh Thủy tích cực tham gia các dự án thiện nguyện bên cạnh hoạt động nghệ thuật.

Thanh Thủy rạng rỡ trong trang phục váy cưới

NTK Kim Anh cho biết mời Thanh Thủy vì cảm nhận ở cô có những phẩm chất của cô gái hiện đại. 

“Với bản chất của tính nữ là dễ dàng biến hoá mọi hình thái và trạng thái, lúc êm đềm, khi dịu êm mà vẫn có sự mãnh liệt và dữ dội, từng chi tiết của BST được mô tả kỹ lưỡng ở chất liệu cùng kỹ thuật xử lý cao.

Thanh Thủy đáp ứng được những yêu cầu về tinh thần, vẻ đẹp bên ngoài nên tôi quyết định mời cô ấy đồng hành", NTK Kim Anh chia sẻ. 

Những thiết kế mới của NTK Kim Anh đều mang phom dáng rất riêng

NTK thể hiện chủ đề của bộ sưu tập ở từng chiếc váy. Ngoài bối cảnh, người đẹp phô diễn 6 thiết kế với sự phong phú và đa dạng về kiểu dáng, chất liệu. 

Nàng hậu được khen ngợi sắc vóc, vẻ ngoài rạng rỡ khi hóa thành “cô dâu”

Mở đầu bộ ảnh là dáng váy sheath (ôm sát - PV) với phần eo được thiết kế khá độc đáo, đi cùng áo choàng lộng lẫy. Trang phục được xử lý hoàn toàn thủ công, có độ dài 3m với tổng số lượng vải là 40m. 

NTK Kim Anh lần đầu tiên ứng dụng tông màu hồng ánh beige vào bộ váy cưới, cùng phần tùng váy được nẹp gọng tỉ mỉ để giữ được độ đứng của váy. Qua đó, chị mang đến xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới cho cô dâu.

BST gửi gắm thông điệp ẩn sâu bên trong, khơi gợi sự nữ tính của người phụ nữ. Đó là sự dung hòa giữa "mạnh mẽ", "lý trí", "quyết đoán" được thể hiện bên ngoài, song hành với tính nữ "dịu dàng", "mềm mại". Tất cả yếu tố này giúp người phụ nữ sống sâu sắc và trọn vẹn hơn. 

Hầu hết các thiết kế mà hoa hậu Thanh Thuỷ diện trong BST đều được sử dụng chất liệu cao cấp như crepe chiffon, sequin jersey, hay pha lê ánh kim cương kết hợp pha lê Swarovski.

Ngoài ra, nhà mốt có cách xử lý phom dáng khá cầu kỳ, như định hình vòng eo cô dâu bằng thiết kế áo corset lộ ngoài, đính toàn bộ ngực bằng pha lê ánh kim cương để thu hút ánh nhìn vào vòng 1 của cô dâu.

Huỳnh Thị Thanh Thủy (sinh năm 2002) sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng. Thời điểm mới đăng quang, cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng mảnh mai với chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 80-63-94cm. Cô chuộng phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch.

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram