Đẹp plus

Hoa hậu Kỳ Duyên với hình ảnh gợi cảm trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới nhất, Kỳ Duyên thử sức với hình ảnh gợi cảm nhưng không kém phần sexy. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục mà nàng Hậu sinh năm 1996 đã có một vóc dáng gợi cảm cùng số đo 3 vòng cực chuẩn.

Bên cạnh thân hình bốc lửa thì thần thái của Hoa hậu Kỳ Duyên được nhận xét rất đỉnh cao. Có thể nói cô đang ở giai đoạn rực rỡ nhất của sự nghiệp. Mỹ nhân 22 tuổi hiện vừa trúng 2 hợp đồng đại sứ thương hiệu, cô đang tăng tốc mọi hoạt động để có một năm 2018 đáng nhớ đánh dấu tuổi 22.


Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn trên con đường sự nghiệp của cô


Thường xuyên khoác lên mình những set đồ rộng, nên ít ai thấy được đường cong quyến rũ cũng như vòng một bốc lửa của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 18 tuổi, đến nay đã 4 năm nhưng chưa bao giờ cái tên Kỳ Duyên ngừng hot. Cô luôn có sức hấp dẫn với truyền thông lẫn công chúng. Từng gặp không ít ồn ào nhưng nhờ nỗ lực của bản thân cùng ekip đã giúp Kỳ Duyên toả sáng trong năm 2017.

Cô trở thành "nữ hoàng vedette" càn quét hầu hết mọi sàn diễn thời trang lớn nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó cô còn là mỹ nhân trẻ tuổi nhất góp mặt tại Milan Fashion Week và là HLV trẻ tuổi nhất tại The Look 2017.

Hình ảnh năng động, cá tính đầy văn minh cùng phong cách thời trang luôn đón đầu xu hướng đã giúp Kỳ Duyên trở thành con cưng của các nhà mốt Việt. Việc xây dựng hình ảnh thành công cũng giúp Kỳ Duyên trở thành một IT girl có sức ảnh hưởng với giới trẻ Việt.


Vẻ đẹp ngày càng quyến rũ của nàng Hoa hậu Việt Nam 2014


Khoác lên mình thiết kế trắng gợi cảm và mỏng manh, Kỳ Duyên thật sự chinh phục mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp hình thể tuyệt mỹ


Giờ đây, thần thái của Kỳ Duyên là điều không thể chối cãi

Trong năm 2018 này, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn tiếp tục trung thành với hình ảnh cá tính nhưng không kém phần sexy. Cô cho rằng bản thân một người phụ nữ trưởng thành thì thần thái cũng sẽ cuốn hút hơn nhờ nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.

Bên cạnh đó cô sẽ tích cực tham gia nhiều truyền hình thực tế hơn trong năm nay. Với tính cách thẳng thắn cùng lối dẫn chuyện thông minh, Kỳ Duyên đang rất được các nhà sản xuất gameshow để ý.


Kỳ Duyên cho biết, cô sẽ có một năm 2018 đầy bùng nổ và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ mới cho người hâm mộ


 Nhắc đến Hoa hậu Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ lập tức nghĩ ngay đến một Nàng hậu đầy khí chất cùng sự nghiệp rực rỡ ở độ tuổi 21 – 22


Kỳ Duyên chia sẻ rất yêu thích màu son đỏ, bởi nó rất phù hợp với làn da trắng mịn màng của cô


Với những người đẹp có tông màu da sáng như Kỳ Duyên, thì việc sử dụng trang phục màu đỏ, trắng là sự kết hợp hoàn hảo và nổi bật nhất


Những thiết kế với chất liệu voan mang đến sự nhẹ nhàng, nét đẹp ảo diệu và đầy quyến rũ cho mọi cô gái

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram