Giải trí

Hình ảnh đối lập của Cao Thái Hà trong phim và ngoài đời

Nữ diễn viên Cao Thái Hà đang vào vai thiếu uý Hạ Lam trong bộ phim hình sự \"Bão ngầm\", dù trong phim cô mặc khá kín đáo, nhưng ngoài đời cô thường xuyên khoe vẻ đẹp sexy với những trang phục gợi cảm.

Diễn viên Cao Thái Hà đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả khi trở lại màn ảnh nhỏ với vai thiếu uý Hạ Lam trong bộ phim hình sự Bão ngầm. Chia sẻ về phim mới, Cao Thái Hà cho biết Hạ Lam là vai khó, khiến cô phải sử dụng hết 200% sức lực để hoàn thành tốt.


Cao Thái Hà trong phim "Bão ngầm"

Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Cô từng là người đẹp quen mặt trong các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam 2008, Hoa khôi xứ Dừa, và lọt Top 5 Nữ hoàng Trang sức 2011 cùng giải Trình diễn trang sức đẹp nhất. 


Cao Thái Hà trong phim "Kiều"

Bước chân vào nghề diễn, Cao Thái Hà từng gặp không ít khó khăn, thậm chí bị chê là không đủ năng lực để đóng phim. Bất chấp những lời ngăn cản, cô chưa bao giờ từ bỏ đam mê của mình mà liên tục tham gia các dự án phim.










Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram