Tiêu dùng

Fitch khẳng định triển vọng tích cực của Standard Chartered Việt Nam

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế, Fitch, khẳng định triển vọng tín nhiệm ở mức "Tích cực", và duy trì xếp hạng nhà phát hành nợ dài hạn bằng ngoại tệ và nội tệ lần lượt ở mức BB và BBB.

Đánh giá của Fitch được đưa ra dựa trên việc xem xét sự hỗ trợ của 100% cổ đông từ Tập đoàn Standard Chartered dành cho Standard Chartered Việt Nam trong bối cảnh vai trò quan trọng của Standard Chartered Việt Nam trong chiến lược phát triển khu vực Đông Nam Á của tập đoàn. Các xếp hạng này được giới hạn bởi tiềm năng mức trần của Quốc gia có thể cao hơn khi hệ số tín nhiệm được nâng lên.


Standard Chartered cam kết sẽ cung cấp nguồn vốn 75 tỷ USD cho các dự án đóng góp vào các mục tiêu phát triển bền vững (40 tỷ USD cho các dự án cơ sở hạ tầng thúc đẩy phát triển bền vững và 35 tỷ USD cho các dự án công nghệ sạch và năng lương tái tạo), đến cuối năm 2024.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram