Tiêu dùng

Đến MM Mega Market tìm "Sắc Thái trên đất Việt"

MM Mega Market Việt Nam (MMVN) công bố sẽ chính thức tổ chức chương trình "Sắc Thái trên đất Việt" nhằm mang những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của đất nước chùa vàng đến với khách hàng Việt Nam trong thời điểm du lịch quốc tế đang bị gián đoạn.

Trải nghiệm văn hóa Thái trên đất Việt và nhận nhiều khuyến mãi ngay tại MMVN

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây gián đoạn hàng loạt các hoạt động du lịch quốc tế, hội chợ "Sắc Thái Trên Đất Việt" dự kiến sẽ mạng đến cho khách tham quan các trải nghiệm phong phú, đa giác quan, đậm bản sắc Thái. Hàng loạt các sản phẩm Thái với chất lượng được đảm bảo, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm sẽ có mặt trên toàn hệ thống siêu thị.

Thuộc chương trình khuyến mãi với chủ đề "Sắc Thái trên đất Việt" diễn ra từ ngày 29/10-11/11/2020 tại 20 trung tâm trên toàn quốc, các hoạt động đặc sắc như khu ẩm thực được bày bán trên xe tuk-tuk, hồ thả đèn hoa đăng khổng lồ, chụp hình lưu niệm và văn nghệ giải trí.


Liên tục hỗ trợ kết nối giao thương song phương giữa Việt Nam và Thái Lan

Quan hệ thương mại giữa Thái Lan và Việt Nam vốn đã gắn bó với nhau từ lâu đời. Hai nước cũng là đối tác thương mại quan trọng của nhau với kim ngạch thương mại hai chiều tăng trưởng đều đặn. Đặc biệt, MM Mega Market cũng là kênh phân phối lớn có thể hỗ trợ giới thiệu các sản phảm mới cũng như dịch vụ kinh doanh của Thái Lan đến người Việt.

Là một trong những doanh nghiệp Thái hướng đến đầu tư phát triển bền vững tại Việt Nam, MMVN không ngừng tăng cường các hoạt động kết nối giao thương và giao lưu văn hóa giữa hai nước. Năm 2019, doanh nghiệp tổ chức "Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan" tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Thái Lan, thông qua hệ thống phân phối hơn 1.000 siêu thị lớn nhỏ thuộc tập đoàn BJC/TCC tại Thái. Gần đây, MMVN cũng là một trong những công ty tham gia Triển lãm "Thương hiệu Hàng đầu Thái Lan (Top Thai Brands) được Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – DITP (Bộ Thương mại Thái Lan) tổ chức.

"Sắc Thái trên đất Việt" lần đầu tiên được MMVN tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy mối quan hê giữa hai nước. Song song đó, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng Việt trải nghiệm các hoạt động văn hóa của nước láng giềng ngay trong khuôn viên MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội). Sự kiện kỳ vọng sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ hai nước và tạo điều kiện cho các hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại trong bối cảnh cả Thái Lan và Việt Nam đang thực hiện các biện pháp khôi phục hoạt động kinh tế, thương mại thời kỳ Covid-19.

Trong tương lai, MM Mega Market hướng đến tập trung đầu tư tại Việt Nam qua các hoạt động mở rộng kinh doanh, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới cũng như hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường để phát triển bền vững thông qua các giải pháp tiên phong.

Sự kiện sẽ được diễn ra trong ba ngày cuối tuần từ ngày 30/10/2020 đến ngày 1/11/2020 tại MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội).

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram