Tiêu dùng

Cùng nhau đón Tết và gắn kết yêu thương tại Alma Resort Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng Alma sẽ tổ chức đón Tết cổ truyền Nhâm Dần từ 31/1 đến 5/2 với thông điệp trao gửi yêu thương nhằm giúp các gia đình gắn kết và sẻ chia trong khoảng thời gian quan trọng nhất trong năm.

Điểm nhấn của chương trình đón Tết năm nay tại Alma Resort là không gian "Làng quê ngày Tết" được tái hiện ngay tại sảnh chính của khu nghỉ dưỡng, được trang trí với những chiếc đèn lồng và 6 gian hàng Tết mở cửa từ 4 giờ chiều đến 8 giờ tối hàng ngày, phục vụ ẩm thực đa dạng từ dân dã đến sang trọng như bánh mì, xiên nướng, chuối chiên, gỏi cuốn, phô mai, trà sữa, nước ép trái cây, bia tươi, cocktail và cả rượu whisky.




Ngoài ra, các chương trình biểu diễn âm nhạc của nghệ sĩ dương cầm Ben và ca sĩ Engie, chương trình hát cùng dàn đồng ca Alma Choir tại Alma Lounge, chương trình phim Tết tại rạp chiếu ngoài trời trên Bãi Dài cũng sẽ được tổ chức nhằm tăng thêm không khí hân hoan ngày Tết.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram