Tiêu dùng

Chuỗi bán lẻ hàng đầu Matsumoto Kiyoshi khai trương tại Hà Nội

Ngày 29/9, Matsumoto Kiyoshi (Matsukiyo), chuỗi bán lẻ hàng đầu Nhật Bản về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với hơn 1,800 cửa hàng khắp nước Nhật khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Theo đó, cửa hàng Matsukiyo tại Hà Nội sẽ tọa lạc tại tầng B1, Vincom Mega Mall, Times City.

Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng của Matsukiyo tại thị trường Việt Nam đồng thời mang đến cho khách hàng tại Hà Nội những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, cũng như cơ hội trải nghiệm những tinh hoa về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe theo phong cách Nhật Bản.

Sự kiện có sự tham dự của Đại diện Sở Công Thương Hà Nội, Đại diện Vụ thị trường trong nước – Bộ Công Thương, Đại diện Đại sứ quán Nhật Bản, Đại diện văn phòng Jetro Hà Nội, và Đại diện Vincom Mega Mall Times City.

Cửa hàng của Matsukiyo sẽ phân phối đa dạng và chính hãng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới cùng những sản phẩm độc quyền của Matsukiyo như The Retinotime và Argelan. Khách hàng khi đến cửa hàng có thể tìm thấy phong phú các loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm, thực phẩm chức năng từ Nhật Bản, sản phẩm của Việt Nam cũng như các quốc gia khác như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn, an tâm cho sức khoẻ người sử dụng.

Năm 2023 đánh dấu mốc son 90 năm thành lập của tập đoàn Matsukiyo. Trước đó, vào năm 2021, chúng tôi đã có bước phát triển vượt bậc khi sát nhập với Tập đoàn Cococakara Fine để trở thành Matsukiyococokara & Co và trở thành công ty có khoảng 3,400 cửa hàng tại thị trường Nhật Bản, đồng thời cũng khẳng đinh tầm nhìn mới mở rộng hơn: Mang vẻ đẹp và sức khỏe trở nên thật thú vị và dễ dàng tiếp cận.

Theo đó, Matsukiyo sẽ tích cực kết hợp các công nghệ và ý tưởng mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhằm tạo nên một tương lai mà cuộc sống hàng ngày của mọi người trở nên thú vị, tiện lợi và dễ dàng hơn.

Không ngừng hướng tới mục tiêu này, Matsukiyo cam kết duy trì sự tận tâm và sự nhạy bén đối với mong muốn của người tiêu dùng để luôn mang đến sự hài lòng, yên tâm và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày cho mọi khách hàng và cộng đồng.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng Matsukiyo sẽ mang đến hàng loạt chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như chương trình giảm giá đến 50%, mua 1 tặng 1 nhiều sản phẩm. Trong 3 ngày đầu tiên khai trương mỗi hoá đơn mua sắm 300k trở lên được nhận thêm 1 phần quá giá trị.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram