Home Credit đẩy mạnh tài chính số toàn diện phục vụ khách hàng
Tiêu dùng

Home Credit đẩy mạnh tài chính số toàn diện phục vụ khách hàng

Với các sáng kiến đẩy mạnh khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính đặc biệt với nhóm đối tượng thu nhập thấp - dưới chuẩn ngân hàng, Home Credit Việt Nam đang nỗ lực hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ tài chính cho toàn người dân khi bước đầu ghi nhận kết quả có tới 23% số khách hàng là những người vay tín dụng lần đầu.

Sản phẩm mua trước trả sau Home PayLater đạt giải thưởng quốc tế
Tiêu dùng

Sản phẩm mua trước trả sau Home PayLater đạt giải thưởng quốc tế

Tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics (TGE) vừa công bố giải thưởng Sản phẩm mua trước trả sau mới tốt nhất - Home PayLater được trao cho công ty tài chính số Home Credit.

Định hướng tài chính có trách nhiệm của Home Credit
Tiêu dùng

Định hướng tài chính có trách nhiệm của Home Credit

Cho vay có trách nhiệm, phổ cập kiến thức tài chính, tạo điều kiện để người dân Việt Nam làm chủ kỹ thuật số là "chìa khóa" phát triển bền vững của Home Credit.

Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới trở thành thương hiệu dịch vụ tài chính số thuận tiện nhất
Tiêu dùng

Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới trở thành thương hiệu dịch vụ tài chính số thuận tiện nhất

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) chính thức công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch "khách hàng là trung tâm" với kỳ vọng tạo nên một bước đột phá trong hành trình mới. Sự thay đổi này hướng tới mục tiêu đưa Mcredit trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất, mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong 5 năm tới với vị trí Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram