Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới trở thành thương hiệu dịch vụ tài chính số thuận tiện nhất
Tiêu dùng

Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới trở thành thương hiệu dịch vụ tài chính số thuận tiện nhất

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) chính thức công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch "khách hàng là trung tâm" với kỳ vọng tạo nên một bước đột phá trong hành trình mới. Sự thay đổi này hướng tới mục tiêu đưa Mcredit trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất, mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong 5 năm tới với vị trí Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng.

Hanoi Buffaloes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với tinh thần The Capital Legacy – Di sản Thủ đô
Giải trí

Hanoi Buffaloes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với tinh thần The Capital Legacy – Di sản Thủ đô

Hanoi Buffaloes (HNB), đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan The Capital Legacy - Di sản Thủ đô. Diện mạo mới thể hiện quyết tâm mở ra chương tiếp theo với tinh thần: cống hiến, kiên cường, đồng đội, độc đáo và đậm chất Hà Nội.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram