Giải trí

Hanoi Buffaloes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với tinh thần The Capital Legacy – Di sản Thủ đô

Hanoi Buffaloes (HNB), đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan The Capital Legacy - Di sản Thủ đô. Diện mạo mới thể hiện quyết tâm mở ra chương tiếp theo với tinh thần: cống hiến, kiên cường, đồng đội, độc đáo và đậm chất Hà Nội.

Hình ảnh nhận diện mới của HNB là sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh Khuê Văn Các truyền thống và chú Trâu gắn liền với lịch sử. Trong đó, hai màu xanh, cam đối lập được sử dụng nhằm tôn lên với những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát. Trung tâm của logo là hình ảnh chú Trâu Việt Nam được cách điệu. Hình ảnh này được biết đến như một biểu tượng đặc trưng cho văn hoá truyền thống và cũng là biểu tượng của thể thao Việt Nam trong các kỳ Sea Games.


Ban Huấn luyện


Biểu tượng mới của HNB

Đây cũng là biểu tượng gắn liền với HNB từ những ngày đầu thành lập. Chú trâu Việt Nam mang đến cảm nhận về sự mạnh mẽ mà lại rất gần gũi, thân thiện, thể hiện được phẩm chất và linh hồn của đội bóng trong suốt ba năm qua. Bên cạnh đó, hình ảnh Trâu Việt Nam lấy cảm hứng từ Khuê Văn Các thể hiện sự gắn bó của Hanoi Buffaloes với mảnh đất ngàn năm văn hiến. Khuê Văn Các là biểu tượng của Hà Nội ngàn năm văn hiến và cũng chính là địa điểm chứng kiến sự ra đời của HNB. Đây là nơi hội tụ tinh hoa của đất trời, là biểu trưng cho sự trường tồn với thời gian và sự mạnh mẽ trước mọi sóng gió.







Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram