Khám phá “Giấc mơ ánh sáng huyền ảo” và mùa lễ hội diệu kỳ tại Metropole Hà Nội
Tiêu dùng

Khám phá “Giấc mơ ánh sáng huyền ảo” và mùa lễ hội diệu kỳ tại Metropole Hà Nội

Với chủ đề “A Luminescent Dreamscape - Giấc mơ ánh sáng huyền ảo”, Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ hóa thân thành xứ sở mộng mơ nhiệm mầu với hàng triệu ánh đèn lung linh, hòa cùng tinh thần rộn ràng mùa lễ hội và vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian của khách sạn 124 năm tuổi sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Thủ đô.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vào Danh sách “100 Khách sạn tuyệt vời nhất thế giới”
Tiêu dùng

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vào Danh sách “100 Khách sạn tuyệt vời nhất thế giới”

Khách sạn sang trọng lâu đời bậc nhất thủ đô Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa được cẩm nang du lịch uy tín Fodor’s vinh danh vào Danh sách “100 Khách sạn tuyệt vời nhất thế giới” năm 2026 (The 100 Most Incredible Hotels in the World in 2026).

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam
Tiêu dùng

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

Trải nghiệm ẩm thực Kyoto 2 sao MICHELIN tại nhà hàng Pháp lừng danh Le Beaulieu
Tiêu dùng

Trải nghiệm ẩm thực Kyoto 2 sao MICHELIN tại nhà hàng Pháp lừng danh Le Beaulieu

Tiếp tục chuỗi sự kiện ‘Rendez-vous’ - Điểm hẹn Ẩm thực tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội, cuối tháng 10 này, nhà hàng fine dining Pháp Le Beaulieu sẽ chào đón Bếp trưởng người Nhật Takagi Kazuo đến từ nhà hàng 2 sao MICHELIN danh giá của Nhật Bản.

Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng
Tiêu dùng

Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên cả nước mang đến nhiều trải nghiệm và ưu đãi đặc biệt để tôn vinh phái đẹp.

Hưởng ứng chiến dịch tháng 10 không say “Sober October” tại các khu nghỉ dưỡng
Tiêu dùng

Hưởng ứng chiến dịch tháng 10 không say “Sober October” tại các khu nghỉ dưỡng

Hưởng ứng “Sober October” – chiến dịch toàn cầu khuyến khích lối sống lành mạnh thông qua việc hạn chế đồ uống có cồn trong suốt tháng 10 – nhiều khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam giới thiệu những thức uống thay thế sáng tạo và hấp dẫn. Mocktail Pear Chrysanthemum, Collagen Colada, Hanoi Sunset hay các loại “mocktail trong ngày” là những thức uống tốt cho sức khỏe và mang lại cảm giác sảng khoái.

Hạ Anh với phong cách nữ tính, ngọt ngào như
Đẹp plus

Hạ Anh với phong cách nữ tính, ngọt ngào như "nàng thơ"

Trên phim, Hạ Anh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mộc mạc. Đời thường, cô cũng được khán giả yêu thích nhờ phong cách nữ tính, ngọt ngào như "nàng thơ".

Hoạt động chào mừng đại Lễ 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng
Tiêu dùng

Hoạt động chào mừng đại Lễ 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Trong không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc Khánh Việt Nam, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp cả nước cũng thiết kế nhiều chương trình và hoạt động ý nghĩa, từ workshop làm cờ Tổ quốc, trò chơi Cướp cờ đến những bữa tiệc buffet ấm cúng cho cả gia đình.

Thưởng thức trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao
Tiêu dùng

Thưởng thức trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Metropole Hà Nội ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu mới
Tiêu dùng

Metropole Hà Nội ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu mới

Mùa trăng năm nay, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu được thiết kế tinh tế tôn vinh nét thanh lịch vượt thời gian của Hà Nội qua những thước phim xưa.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram