InterContinental Hotels & Resorts công bố chương trình phát triển thương hiệu độc đáo trên toàn cầu
InterContinental Hotels & Resorts vừa triển khai chương trình phát triển thương hiệu một cách toàn diện trên phạm vi toàn cầu.
Tin mới
InterContinental Hotels & Resorts vừa triển khai chương trình phát triển thương hiệu một cách toàn diện trên phạm vi toàn cầu.
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, InterContinental giới thiệu sáng kiến mới về việc đưa vào sử dụng bộ kit phòng tắm cỡ lớn trong hệ thống khách sạn IHG và ngưng sử dụng các mẫu chai mini dùng một lần. Đây là một trong những hoạt động cam kết của IHG về giảm thiểu lượng rác thải nhựa.
Trong 75 năm qua, InterContinental Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi của mình với những chuyến đi, những hành trình khám phá văn hóa ấn tượng và tiên phong trong lĩnh vực du lịch hạng sang tại các điểm đến mới nổi cũng như những địa danh được yêu thích.
Nhân dịp lễ kỷ niệm kim cương lần này, thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới ra mắt một loạt những ưu đãi đặc biệt có giới hạn thời gian, bao gồm cả InterContinental75 cocktail trong chương trình hợp tác với Piper-Heidsieck Champagne và The Botanist Islay Dry Gin.
The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.