Tiêu dùng

InterContinental – 75 năm tiên phong trong dịch vụ du lịch đẳng cấp

Nhân dịp lễ kỷ niệm kim cương lần này, thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới ra mắt một loạt những ưu đãi đặc biệt có giới hạn thời gian, bao gồm cả InterContinental75 cocktail trong chương trình hợp tác với Piper-Heidsieck Champagne và The Botanist Islay Dry Gin.

Trong 75 năm qua, InterContinental Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi của mình với những chuyến đi, những hành trình khám phá văn hóa ấn tượng và tiên phong trong lĩnh vực du lịch hạng sang tại các điểm đến mới nổi cũng như những địa danh được yêu thích. Năm nay, nhân lễ kỷ niệm kim cương của thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng này, du khách có cơ hội được tận hưởng niềm vui du lịch và khám phá tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental trên khắp thế giới. Từ nay đến tháng Tư 2022, du khách có thể tận hưởng một loạt ưu đãi thú vị trong thời gian giới hạn, từ cocktail kỷ niệm cho tới các trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái.


Cùng nhâm nhi, thư giãn và trải nghiệm thật phong cách

Cocktail "InterContinental75" với hương vị sáng tạo và độc đáo, được đặt tên nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 này, sẽ được phục vụ tại hơn 130 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental. InterContinental75 được lấy ý tưởng từ loại cocktail trứ danh French 75 với sự phối hợp sáng tạo và tài tình giữa hai thương hiệu rượu lâu đời, nổi tiếng toàn cầu là Piper-Heidsieck Champagne đã có mặt cách đây gần 300 năm và đoạt giải "Champagne ngon nhất Thế giới" năm 2021 với The Botanist Islay Dry Gin, một thương hiệu rượu nổi tiếng được sản xuất thủ công từ các loài thảo mộc bản địa trên Đảo Islay. Và một "ứng cử viên" sáng giá khác với sự kết hợp hài hòa giữa rượu Seedlip Distilled và Fever Tree cũng chính là sự lựa chọn đáng trải nghiệm. Với ý tưởng tôn vinh điểm đến và nguyên liệu bản địa, những "phù thủy pha chế" tại InterContinental trên khắp thế giới sẽ mang đến cho du khách những ly cocktail với hương vị hấp dẫn khó cưỡng, thưởng thức kèm những món đặc sản địa phương độc đáo xuyên suốt hành trình nghỉ dưỡng và trải nghiệm ẩm thực.

Kỷ niệm lần thứ 75 này cũng là dịp để du khách đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mình bằng một loạt những dịch vụ độc đáo và hấp dẫn. Nếu "75th Anniversary Package" bao gồm hai ly cocktail được pha chế riêng biệt theo khẩu vị từng vị khách và áp dụng tại một số khách sạn tham gia chương trình thì gói nghỉ dưỡng Kim cương InterContinental Diamond Stay Packages tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các khách sạn sang trọng của InterContinental là một lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích những trải nghiệm đẳng cấp có một không hai.

Khẳng định đẳng cấp du lịch toàn cầu

Với tầm nhìn nhạy bén, Juan Trippe, nhà sáng lập Pan American Airways, đã khai sinh thương hiệu InterContinental vào năm 1946 nhằm mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới. Cột mốc kỷ niệm lần thứ 75 này không chỉ đơn thuần là khoảnh khắc đánh dấu son để hướng đến tương lai tươi sáng mà còn để vinh danh những di sản quý báu mà thương hiệu đạt được: InterContinental trở thành chuỗi khách sạn quốc tế hạng sang đầu tiên tại Trung Đông bằng sự kiện khánh thành Phoenicia ở Beirut năm 1961; InterContinental The Willard Washington D.C. là nơi chứng kiến bài diễn văn "Tôi có một giấc mơ" mang tính lịch sử của vị mục sư Martin Luther King vào năm 1963; InterContinental Shanghai Wonderland, khách sạn với kiến trúc độc đáo trên mỏ đá và được vinh danh kỳ quan kiến trúc năm 2018; InterContinental New York Barclay là khách sạn chính thức phục vụ cho giải quần vợt danh giá U.S. Open 2021.

Kế hoạch khai trương 206 khách sạn và hơn 70 tổ hợp trong những năm sắp tới tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược đưa dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang phủ rộng tại các điểm đến nổi tiếng và cả những địa danh mới nổi. Sắp tới đây, InterContinental sẽ khai trương nhiều khách sạn mới tại các thành phố nổi tiếng như Barcelona ở Tây Ban Nha, Sorrento ở Úc, Ras Al Khaimah ở Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, Cao Hùng ở Đài Loan và Appi Kogen ở Nhật Bản.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram