AkzoNobel giới thiệu chương trình
Tiêu dùng

AkzoNobel giới thiệu chương trình "DULUX PROMISE – Cam kết 3 chuẩn"

AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa chính thức ra mắt chương trình "DULUX PROMISE – Cam kết 3 chuẩn" tại Việt Nam.

Không gian
Tiêu dùng

Không gian "chill" chào đón giao mùa

Chút gió heo may ùa về làm đất trời dường như thư thái, dịu dàng hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho việc sửa sang, thay đổi không gian sống để sẵn sàng đón những ngày gió mùa và cũng là một cách chuẩn bị sớm cho năm mới sắp đến.

12 giờ tái tạo năng lượng
Tiêu dùng

12 giờ tái tạo năng lượng

Tùy tính cách và hoàn cảnh sống của mỗi người, chúng ta sẽ có những cách thư giãn, nghỉ ngơi khác nhau, nhưng những gợi ý sau đây có lẽ sẽ hợp với đa số:

Biến ngôi nhà thành không gian sống mơ ước
Tiêu dùng

Biến ngôi nhà thành không gian sống mơ ước

Không phải ngẫu nhiên mà ngôi nhà được ví như "tổ ấm". Một ngôi nhà lý tưởng là nơi khi đi xa hay sau mỗi ngày làm việc, bạn bước vào không gian quen thuộc và cảm thấy được thư giãn, xua tan những mệt mỏi thường nhật.

Dulux từ AkzoNobel giới thiệu các giải pháp sơn nội thất cao cấp mới nhất
Tiêu dùng

Dulux từ AkzoNobel giới thiệu các giải pháp sơn nội thất cao cấp mới nhất

Công ty sơn và chất phủ hàng đầu thế giới, đồng thời là nhà sản xuất các sản phẩm sơn Dulux và Maxilite, giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam loạt công nghệ mới cải tiến vượt trội với sự ra mắt của các sản phẩm sơn nội thất siêu cao cấp: Dulux Ambiance 5in1 Superflexx, Dulux EasyClean chống bám bẩn và sơn lót nội thất siêu cao cấp Dulux SuperSealer. Lần ra mắt này một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu của AkzoNobel trên thị trường sơn cao cấp Việt Nam.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram