Giải trí

Chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ quan điểm về cuộc ly hôn tỷ đô

Doanh nhân Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo nêu quan điểm về cuộc ly hôn tỷ USD của Bill Gates và cầu chúc cho người trong cuộc những điều tốt đẹp nhất.

Trên trang cá nhân, CEO Trung Tín – chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bày tỏ quan điểm về cuộc ly hôn tỷ đô gây sốc cả thế giới của vợ chồng Bill Gates. Đoạn chia sẻ dài, hoàn toàn bằng tiếng Anh và được anh nhấn mạnh quan điểm: "Ly hôn không có nghĩa là thất bại. Ly hôn nghĩa là người trong cuộc đã cố gắng".

Ông xã Hoa hậu Việt Nam 2012 phân tích trong 27 năm hôn nhân của cặp tỷ phú, "họ đã quyết định trở thành bạn đồng hành chính thức, tạo nên một cam kết quan trọng trong đời. Họ đã thử yêu nhau. Họ cố gắng trở thành bạn đời. Họ cố gắng trở thành bậc cha mẹ tốt nhất với con cái. Họ đã cố gắng giải cứu thế giới cùng nhau. Họ đã cố gắng để duy trì hôn nhân. Họ cố gắng hết sức vì nhau".

Trung Tín cũng bày tỏ cảm xúc thấy "phì cười" khi nghe những câu chuyện đùa rằng Bill Gates đã không thể duy trì hôn nhân vì phải rửa bát trong 27 năm. "Nhưng trong lòng chúng ta đều cảm thấy buồn khi nhận ra ngay cả những hình mẫu vĩ đại nhất cũng giống chúng ta, những người bình thường, dễ bị tổn thương và buồn bã".

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram