Giải trí

"Channel Zero: The dream door" sẽ được phát độc quyền trên iflix

Halloween của bạn sẽ thêm phần rùng rợn với phần thứ tư của tuyển tập kinh dị nổi tiếng Channel Zero - The Dream Door, được iflix mang tới cho bạn trực tiếp từ màn ảnh nhỏ xứ sở Cờ Hoa.

Channel Zero: The Dream Door sẽ tiếp nối mạch rùng rợn của cả series với phần thứ tư chính thức ra mắt vào ngày 27 tháng Mười cho người dùng iflixVIP. Các tập tiếp theo sẽ lần lượt được phát hành mỗi ngày và kết thúc vào đêm dạ tiệc Halloween hoành tráng ngày 31/10. Người dùng mới có thể xem Channel Zero: The Dream Door trong thời gian 30 ngày dùng thử iflixVIP. Các tài khoản iflixFREE hoàn toàn có thể nâng cấp lên iflixVIP với mức phí cực kì ưu đãi, chỉ 59.000 đồng mỗi tháng.



Channel Zero: The Dream Door được sản xuất bởi Universal Cable Productions với sự góp mặt của Brandon Scott (Grey’s Anatomy) trong vai Tom Hodgson, Maria Sten (Swamp Thing) sẽ hóa thân thành Jillian Hodgson, Steven Roberston (Wings) trong vai Ian, Steven Weber (Wings) trong vai Abel Carnacki ,và Barbara Crampton (Re-Animator, Chopping Mall) vào vai Vanessa Moss. Tác giả Nick Antosca sẽ trở lại với tư cách là nhà sản xuất, đạo diễn và biên kịch cho phần thứ tư cùng với đạo diễn Evan Katz (Small Crimes, Cheap Thrills), người cũng sẽ tham gia vào quá trình sản xuất. Các phần trước của series bao gồm Channel Zero: Candle Cove, Channel Zero: No-End House và Channel Zero: Butcher’s Block đều đã sẵn sàng với người dùng iflixVIP.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram