Tiêu dùng

CeraVe – Thương hiệu chăm sóc da chính thức ra mắt tại Việt Nam

CeraVe, một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc Tập đoàn mỹ phẩm L’Oréal đã quyết định đến Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội có được sản phẩm chăm sóc da từ Hoa kỳ với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng 9 năm nay.

CeraVe là một trong số ít những nhãn hàng được phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc da và các Bác sĩ Da liễu, nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da khô và bảo vệ da tối ưu hàng ngày.



Ban Giám đốc L’Oréal và đại diện Ngành hàng Dược Mỹ phẩm L’Oréal Việt Nam chúc mừng sự có mặt chính thức của thương hiệu CeraVe tại Việt Nam

CeraVe có công thức đặc biệt chứa đến 3 loại Ceramides thiết yếu có cấu trúc tương tự Ceramides gốc của da là Ceramide 1, 3 và 6-II kết hợp cùng công nghệ độc quyền Multivesicular Emulsion (MVE) giải phóng dần dần và tuần tự các thành phần của CeraVe trên bề mặt da, giúp khôi phục hàng rào độ ẩm tự nhiên của da và cấp khóa ẩm suốt 24 giờ.


Khách hàng có dịp được trải nghiệm các hoạt động thú vị tại sự kiện ra mắt nhãn hàng

Dòng sản phẩm trong đợt ra mắt đầu tiên tại Việt nam là các sản phẩm bán chạy thế giới bao gồm kem dưỡng ẩm cho măt và sữa dưỡng thể cùng các dòng sữa rửa mặt cho các loại da, để giúp chu trình chăm sóc và gia tăng cấp ẩm tốt nhất cho da.


Sản phẩm bán chạy của CeraVe chính thức ra mắt tại Việt Nam

Tại sự kiện ra mắt nhãn hàng, khách hàng cũng được trải nghiệm các hoạt động khám phá công nghệ độc quyền được phát triển bởi chuyên gia chăm sóc da; kiểm tra độ ẩm trên da; tham gia hoạt động tương tác sáng tạo nội dung trên TikTok và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram