Đẹp plus

Cách đơn giản cải thiện làn da nhanh mà chẳng tốn một xu

Cách dưới đây giúp bạn có thể cải thiện làn da của mình vô cùng hiệu quả đấy nhé.

Điều chỉnh thói quen sinh hoạt

Để giữ vẻ đẹp cho làn da thì chị em không nên thức khuya và bổ sung đủ nước, có thể ngăn ngừa da sạm từ nguyên nhân gốc rễ, giảm hoạt động của hắc tố melanin, đồng thời tăng cường thải độc từ các loại nguyên liệu tự nhiên như chanh, gừng, các loại lá mát. 

Đồng thời hãy ăn nhiều các loại quả mọng, trái cây chứa nhiều nước và vitamin C như việt quất, dâu tây, nam việt quất, kiwi, ổi, cà chua, cam, bưởi...

Mặt nạ nho cho da khô và xỉn màu

Đắp mặt nạ nho và dâu tây có thể cải thiện tình trạng này. Điều này là do 2 loại trái cây này đều giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tác hại của gốc tự do lên da, giữ cho da mềm mại, sáng khỏe.

Lấy một ít dâu tây và cắt thành từng miếng vừa ăn. Sau đó nghiền nát dâu tây và nho cho đến khi tạo thành hỗn hợp mịn. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và để trong khoảng 15 phút. Sau khi hoàn thành, rửa sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ nho cho da dầu

Mặt nạ nho kết hợp với đất sét, nước hoa hồng và nước cốt chanh giúp làm sạch bã nhờn, giữ cho da thông thoáng, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa và điều trị mụn.

Nghiền nát nho rồi thêm vào 1 thìa cà phê đất sét, 1 thìa cà phê nước hoa hồng và 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn tất cả các thành phần và đắp mặt nạ trên da mặt. Để mặt nạ trong 10-12 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Có thể lặp lại quy trình này 3 lần/tuần để có kết quả rõ ràng. 

Mặt nạ nho cho da thường

Đối với da thường, sử dụng nho kết hợp với cà chua sẽ giúp da căng mọng, ẩm mướt, chống lại các nếp nhăn, vết chân chim và các đốm đồi mồi.

Chuẩn bị 8 - 10 quả nho cùng với 1 quả cà chua. Nghiền nát hai thành phần này trong máy xay sinh tố cho đến khi đạt được hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt, bôi hỗn hợp dày hơn ở vùng da quầng thâm dưới mắt và vùng da bị đốm đồi mồi. Giữ nguyên trong 15 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Tẩy trang để có làn da đẹp

Sau bước rửa mặt thì tẩy trang đóng vai trò quan trọng. Bạn hãy nhớ phải luôn tẩy trang thật kỹ da mặt trước khi đi ngủ vì da cũng cần được nghỉ ngơi vào buổi tối. Lớp trang điểm để qua đêm có thể gây tắc lỗ chân lông, khiến da xuất hiện nhiều mụn hơn. Nếu bạn không có nước tẩy trang thì chỉ cần sử dụng chút ít dầu ô liu thấm qua một lớp bông rồi massage mặt nhẹ nhàng để tẩy sạch lớp trang điểm.

Bách nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram