Tiêu dùng

Các sân golf miền Trung Việt Nam khuấy động mùa hè với ngập tràn ưu đãi

Các thành viên của Liên minh các sân golf duyên hải miền Trung Việt Nam (VGC) vừa giới thiệu hàng loạt ưu đãi hấp dẫn chào đón mùa hè sôi động.

Với các sân golf đạt chuẩn quốc tế được thiết kế bởi những huyền thoại như Colin Montgomerie (sân golf Montgomerie Links), Luke Donald (sân golf Bà Nà Hills), và Sir Nick Faldo (sân golf Laguna Golf Lăng Cô), miền Trung đã trở thành một trong những điểm đến chơi golf hàng đầu châu Á.

Các sân golf miền Trung đang mời gọi các golf thủ đến trong mùa hè này với rất nhiều ưu đãi từ giá đặc biệt twilight (trước hoàng hôn) đến các gói kết hợp chơi golf và lưu trú tại những khách sạn sang trọng nhất Việt Nam.

Tại sân golf Montgomerie Links, các golf thủ có thể trải nghiệm mô hình kết hợp này khi được vung gậy tại một sân golf mang nét đẹp cổ điển, tinh tế nhưng cũng đầy thử thách, và kết hợp nghỉ dưỡng tại khách sạn ngay trong quần thể sân golf. 

Montgomerie Links còn mang đến cho golf thủ nhiều ưu đãi nổi bật khác như giảm giá cho thành viên sân tập, các gói combo 10 hoặc 30 vòng chơi và các mức giá đặc biệt cho khách hàng doanh nghiệp.

Tương tự, sân golf Laguna Lăng Cô – một thiết kế của Sir Nick Faldo với hai khu nghỉ dưỡng sang trọng Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô cũng tung ra các ưu đãi thu hút như combo chơi golf và lưu trú hay giá ưu đãi twilight.

Laguna Golf Lăng Cô và Bà Nà Hills Golf Club là 2 sân golf đã được vinh danh trong top 100 khu nghỉ dưỡng golf hàng đầu thế giới vào năm ngoái bởi tạp chí GOLF.com.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram